Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

List 11+ cửa hàng bánh chưng ngon ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Trong dịp Tết Nguyên đán cận kề, người người, nhà nhà đều tấp nập chuẩn bị đồ dùng, thực phẩm để đón dịp lễ lớn nhất trong năm. Trong đó, một hoạt động không thể thiếu đó là gói bánh chưng. Tuy nhiên ngày nay, nhiều người còn bận với những công việc riêng của mình nên khó có thể tự tay gói những chiếc bánh chưng thơm ngon cho cả gia đình. Vì vậy, những cửa hàng bánh chưng ngon uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý sẽ là thứ mà nhiều người tìm kiếm lúc này. Hãy để PATO giới thiệu đến bạn list những địa chỉ bán bánh chưng ngon nhé!

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Việt An food

    - Địa chỉ: 146 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    - Mức giá: 50.000 vnđ

    Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán bánh chưng ngon tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Việt An food. Luôn đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, mọi sản phẩm của cửa hàng đều được chế biến từ nguồn nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng để đảm bảo những chiếc bánh chưng luôn giữ được hương vị thơm ngon nhất.

    Những chiếc bánh chưng tại Việt An food luôn được chế biến cẩn thận, chu đáo trong từng công đoạn. Vì vậy trong nhiều năm nay cửa hàng bánh chưng ngon của Việt An food đã được nhiều người dân Hà Thành nói riêng, cả nước nói chung tin tưởng và lựa chọn vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

    >> Xem thêm: Bánh chưng và bánh tét ở hai miền Nam - Bắc khác nhau như thế nào?

    Stay Healthy’s Kitchen

    - Địa chỉ: ngõ 81, P. Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội

    - Mức giá: 105.000 vnđ

    Đúng như tên gọi của cửa hàng, Stay Healthy’s Kitchen là cơ sở sản xuất ra những chiếc bánh chưng vừa ngon, vừa tốt cho sức khoẻ, ít calo, phù hợp cho những bạn muốn giảm cân hay không muốn tăng cân khi ăn bánh chưng ngày Tết. 

    Những chiếc bánh chưng tại cửa hàng đều được làm từ gạo lứt - thứ gạo có màu đỏ hồng, giàu vitamin. Phần nhân của bánh sẽ gồm có đậu xanh, thịt ba chỉ heo hoặc có thể thay thế bằng thịt ức gà, thịt nạc để hạn chế calo, giảm mức cholesterol. Vì vậy Stay Healthy’s Kitchen luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho người dân Hà Thành khi chưa biết bánh chưng ở đâu ngon?

    Bánh chưng Đất Tổ

    - Địa chỉ: Ngõ 354/137 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    - Mức giá: 100.000 vnđ

    Bánh chưng Đất Tổ là sản phẩm gia truyền nhiều đời nay được làm ra từ những đôi tay khéo léo của các nghệ nhân Đất Tổ. Với những chiếc bánh vuông vắn màu lá xanh tươi cùng phần nhân đậu xanh, thịt mỡ thơm ngon, béo ngậy thì Bánh chưng Đất Tổ đã mang đến những cái Tết trọn vẹn cho nhiều gia đình.

    Những chiếc bánh chưng nơi đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng và lưu giữ được những hương vị truyền thống của ông cha ta từ xa xưa mà không bị công nghiệp hoá như nhiều nơi khác. Trong nhiều năm nay Bánh chưng Đất Tổ vẫn luôn là một cửa hàng bánh chưng ngon ở Hà Nội mà được nhiều người săn đón mỗi dịp Tết đến xuân về.

    >> Xem thêm: Cách gói bánh chưng bằng khuôn thông minh cho người mới bắt đầu

    Bánh chưng chay Hà Thành

    - Địa chỉ 17 ngõ 73 Giang Văn Minh, Q. Ba Đình, Hà Nội

    - Mức giá: 50.000 - 70.000 vnđ

    Bánh chưng truyền thống, luôn được làm bằng đậu và thịt lợn, được cho là tượng trưng cho trái đất và tất cả các loài thực vật và động vật sống trên đó. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại của chúng ta, ngày càng có nhiều người chuyển sang chế độ ăn không thịt. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đến với bánh chưng chay Hà Thành dịp Tết Nguyên Đán này.

    Bánh chưng gấc cung đình Huế

    - Địa chỉ: 221 Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    - Mức giá: 159.000 vnđ

    Bánh gấc cung đình Huế được biết đến là sản vật được Nam Phương hoàng hậu yêu thích nhất. Để làm ra món bánh ngọt độc đáo này phải trải qua quy trình khắt khe của những người thợ làm bánh.

    Cửa hàng bánh gấc cung đình Huế ở Hà Nội hiện do con cháu của một cung nữ thời xưa điều hành. Được làm bằng một công thức bí mật, chiếc bánh này rất độc đáo và ngon miệng. Nguyên liệu tươi ngon, hương gạo nếp tan trong miệng khiến người thưởng thức một lần nhớ mãi không quên. Bánh chưng gấc cung đình Huế là cửa hàng bánh chưng ngon mà bạn không nên bỏ lỡ.

    >> Xem thêm: Hướng dẫn làm bánh chưng bằng giấy trang trí dịp Tết Nguyên đán

    Bánh chưng Nương Bắc

    - Địa chỉ: 18/44 Hào Nam, Q. Đống Đa, Hà Nội

    - Mức giá: 25.000 - 600.000 vnđ

    Bánh chưng Nương Bắc được làm từ nguyên liệu gạo nương từ cánh đồng Mường Thanh, Điện Biên Đông. Từng hạt gạo dài, không bị nát khi nấu giúp bánh có thể giữ được độ rền và không bị lại gạo. Màu xanh của bánh được nhuộm bằng riềng giã thủ công theo công thức gia truyền tạo nên một chiếc bánh đặc sắc và bắt mắt.

    Bánh chưng Nương Bắc là sự kết hợp giữa gạo nếp nương Điện Biên và thịt lợn - đặc sản Tây Bắc với cách biến tấu truyền thống thơm ngon, là một trong những địa chỉ mua bánh chưng ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua. 

    Bánh chưng Lang Liêu

    - Địa chỉ: 1 Phùng Chí Kiên, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    - Mức giá: 80.000 vnđ

    Một địa chỉ mua bánh chưng khác ở Hà Nội là bánh chưng hiệu Lang Liêu ở Cầu Giấy. Bánh chưng ở đây được gói chặt, vuông vức và đẹp mắt. Đây chính là một gợi ý hấp dẫn về cửa hàng bánh chưng ngon cho mọi người vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

    Lớp ngoài cùng được nhuộm bằng nước của từng loại lá được xay nhuyễn bằng tay không chỉ tạo nên màu xanh nổi bật mà còn giúp không bị nóng cổ hoặc đầy hơi. Thịt và đậu được thêm vào nhân bánh để tạo hương vị đậm đà, ngon miệng. Ăn cùng với nếp dẻo thơm, bánh tan ngay trong miệng.

    >> Xem thêm: Nguồn gốc Tết Nguyên đán là gì? Những điều thú vị về Tết Âm lịch

    Bánh chưng bà Kiều

    - Địa chỉ: P12A15, Đại Kim Building, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

    - Mức giá: 60.000 - 350.000 vnđ

    Dù không có cửa hàng và chỉ nhận đặt hàng qua mạng nhưng Bánh chưng Bà Kiều mấy năm nay vẫn là một trong những địa chỉ bán bánh chưng nổi tiếng nhất Hà Nội nhờ gia truyền làm bánh hơn 30 năm.

    Bánh chưng ở đây được làm từ loại gạo nếp xanh thơm ngon truyền thống với những hạt nếp dài, chắc từ Điện Biên. Thêm vào đó, thịt được lấy từ những con lợn giống quý hiếm do người dân tộc thiểu số nuôi 3 năm mới được thu hoạch. Thịt lợn được nuôi hoàn toàn bằng rau, ngô, khoai, sắn nên nhiều chất béo. Cho vào bánh và đun trong 12 giờ, mỡ sẽ tan ra thấm vào đậu và bánh có hương vị đặc trưng. Chính vì vậy cửa hàng bánh chưng ngon này đã và đang được rất nhiều người dân Hà Thành lựa chọn cho dịp Tết sắp tới.

    Bánh chưng Ngon

    - Địa chỉ: 48B, ngõ 554 Trường Chinh, Hà Nội

    - Mức giá: 50.000 - 165.000 vnđ

    Bánh Chưng Ngon cũng là một quán bánh chưng nổi tiếng ở Hà Nội, ngoài loại bánh chưng xanh vốn đã nổi tiếng, Bánh Chưng Ngon còn là địa điểm dành cho những ai thích bánh có màu sắc khác. Ở đây, nó được gọi là bánh chưng gấc, có màu đỏ cam nổi bật.

    Bánh thơm dẻo, nhân đầy đặn, có nhiều loại nhân bánh cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Ở đây có bánh chưng gấc, bánh nếp, bánh nếp, bánh trôi hay bánh chưng cốm… Để có được chiếc bánh ưng ý, bạn nên đặt hàng trước khi ghé qua mua nhé.

    >> Xem thêm: Các phong tục ngày Tết Nguyên đán của người Việt độc đáo, thú vị

    Madam Nhung

    - Địa chỉ: 8 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    - Mức giá: 180.000 - 230.000 vnđ

    Madam Nhung chắc có lẽ là một trong những cửa hàng bánh chưng ngon mà người dân xứ Hà Thành không còn quá xa lạ. Những chiếc bánh chưng nơi đây đều được làm ra từ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng chính vì vậy mức giá của bánh chưng của Madam Nhung thường cao hơn mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên vào mỗi dịp tết đến xuân về bánh chưng của cửa hàng vẫn luôn được hàng ngàn khách hàng săn lùng.

    Một trong những loại bánh bán chạy nhất ở đây là bánh chưng ngũ vị, có vỏ 5 màu và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như lá dứa, gạo nếp để không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng.

    Đỗ Thế Gia

    - Địa chỉ: 264 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Hà Nội

    - Mức giá: 110.000 - 140.000 vnđ

    Bánh chưng không chỉ là món ăn chiêu đãi khách quý tại nhà mà còn là món quà Tết phù hợp của người Việt Nam. Nếu bạn đang tìm một món quà vừa trang trọng vừa thân thuộc cho thầy cô giáo hoặc sếp của mình, thì hãy lựa chọn Đỗ Thế Gia với những chiếc bánh chưng được gói cẩn thận trong những cái hộp đẹp.

    Được thành lập từ năm 1902, Đỗ Thế Gia là cửa hàng có tuổi đời hàng trăm năm, chuyên kinh doanh các sản phẩm làm từ cốm. Do đó, bánh chưng ở đây có độ dẻo, mềm rõ rệt và hương vị thanh mát độc đáo. Mỗi chiếc bánh nặng khoảng 1,1kg. Bánh chưng nhân đậu có giá 140k/chiếc, bánh chưng cốm nhân đậu nấm có giá 110k/chiếc. Đỗ Thế Gia là cửa hàng bánh chưng ngon mà mọi người nhất định phải thử qua một lần.

    Bánh chưng ngũ sắc

    - Địa chỉ: 6Q5 ngõ 118 Nguyễn An Ninh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    - Mức giá: 120.000 - 130.000 vnđ

    Bánh chưng ngũ sắc là địa chỉ chuyên bán bánh chưng, một làng nghề thủ công nổi tiếng trong và ngoài Hà Nội. Đúng như tên gọi, những chiếc bánh ở đây có nhiều màu sắc bắt nguồn từ thiên nhiên như keo mộc, nếp cẩm, cốm gà… Ngoài ra, còn có bánh chưng truyền thống hoặc bạn có thể gọi món kết hợp yêu thích của mình. Nhưng lưu ý số lượng trên 10 cái, nếu đặt hàng trước cửa hàng sẽ làm riêng.

    Ưu Đàm Chay

    - Địa chỉ: số 34 Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    - Mức giá: 145.000 vnđ

    Bánh chay Ưu Đàm được làm từ những hạt gạo – một loại gạo đặc sản có màu xanh nhạt và mùi thơm đặc trưng, ​​thường được dùng để làm nên những hạt gạo. Chính loại gạo này đã làm nên vị ngọt và mặn của bánh. Nhân bánh gồm đậu xanh loại một và hạt sen từ hồ Tịnh Tâm (Huế).

    Dù không có nhân mặn nhưng những chiếc bánh chưng hấp sau 12 tiếng lại có hương vị đặc biệt khiến người ăn không thể cưỡng lại được. Hương vị đặc trưng của hạt gạo thịt đậu hạt sen dậy mùi thơm, thêm chút ớt sẽ khiến vị giác bùng nổ. Thưởng thức một miếng bánh, không có vị béo, chỉ có mùi thơm thoang thoảng của các nguyên liệu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

    >> Xem thêm: Top 10+ loại bánh chưng ngon - độc - lạ trong ngày Tết Nguyên đán

    Như vậy, bài viết trên PATO đã gợi ý cho bạn list 11+ cửa hàng bánh chưng ngon tại Hà Nội. Hãy mang một cái Tết trọn vẹn về với gia đình mình bạn nhé. Ngoài ra, nếu muốn biết thêm nhiều thông tin về dịp Tết Nguyên Đán sắp tới hãy theo dõi ngay chuyên mục Văn hoá Việt Nam tại BLOG PATO.