Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Quy chế hoạt động

Công ty TNHH Joyhub Việt Nam

——————

Số: 0109488219   

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

 

Hà Nội, ngày 27 tháng 11 năm 2021.    

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT [PATO.COM.VN]

I. Nguyên tắc chung

- Pato là môi trường trung gian kết nối các Nhà cung cấp với Khách hàng. Mục đích của chúng tôi là kết nối trực tiếp người cung cấp dịch vụ (đặc biệt là cá nhân, tổ chức kinh doanh về dịch vụ ăn uống) với người sử dụng dịch vụ, nhằm giảm bớt các bước đặt chỗ phức tạp, giảm giá thành dịch vụ.

- Người dùng của Pato là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Pato chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Pato và các bên liên quan cung cấp.

II. Quy định chung

2.1. Một lần nữa Ban quản lý Pato xin nhấn mạnh, Pato chỉ là môi trường trung gian kết nối giữa Nhà cung cấp và Khách hàng. Thông qua Pato, các chương trình khuyến mại của Nhà cung cấp được truyền thông tới Khách hàng. Đồng thời, Khách hàng có thể Đặt chỗ để sử dụng dịch vụ. 

2.2. Pato cung cấp tới Khách hàng dịch vụ Đặt chỗ. Tuy nhiên, ngay cả khi Khách hàng đã Đặt chỗ, Khách hàng vẫn có toàn quyền quyết định việc hủy Đặt chỗ, có nghĩa Khách hàng có toàn quyền quyết định việc có sử dụng dịch vụ hay không. Pato luôn luôn tôn trọng quyết định của Khách hàng.

2.3. Các thông tin về Điểm đến trên Pato là do các Nhà cung cấp chuyển tới cho Pato. Ban quản lý Pato sẽ cố gắng một cách nỗ lực chủ quan tốt nhất để thẩm định các thông tin này, và truyền thông các thông tin này một cách đầy đủ, hợp pháp và chính xác để Khách hàng tham khảo. Khách hàng có toàn quyền quyết định việc sử dụng dịch vụ tại các Điểm đến. Ban quản lý Pato có quyền hỗ trợ nhưng không có trách nhiệm phải giải quyết bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình các bên sử dụng dịch vụ của nhau.

2.4. Khách hàng có quyền đánh giá chất lượng dịch vụ của các Điểm đến và thái độ, chất lượng dịch vụ với tinh thần xây dựng, chia sẻ; tuy nhiên đánh giá phải không mang tính xúc phạm, chửi bới hay vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Ban quản lý Pato có toàn quyền sử dụng các nhận xét đánh giá của Khách hàng.

III. Quy trình giao dịch

3.1. Quy trình dành cho Người đặt Dịch vụ.

Quy trình Đặt chỗ

Khách hàng có thể lựa chọn và thực hiện Đặt chỗ tới các Điểm đến được giới thiệu trên Pato theo quy trình sau:

Bước 1: Đặt chỗ

Cách 1: Đặt chỗ qua mạng

Khách hàng truy cập website: Pato.com.vn, truy cập vào phần “Đặt chỗ”. Để Đặt chỗ tại Điểm đến mà mình lựa chọn, Khách hàng phải điền đủ các thông tin “Tên”, “Số điện thoại”, “Số người”, “Ngày đến”, “Giờ đến” sau đó bấm nút “Đặt chỗ”. Màn hình hiển thị được chuyển đến bảng “Xác nhận đặt chỗ”.

Cách 2: Đặt chỗ qua điện thoại

Khách hàng gọi điện tới số điện thoại của tổng đài Pato là 19002280 để thông báo Đặt chỗ tới sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Sau khi Đặt chỗ, Khách hàng đến nơi đã đặt bàn để sử dụng dịch vụ:

Khách hàng phải chủ động thông báo với Nhà cung cấp về việc Đặt chỗ của mình để được hưởng ưu đãi.

Bước 3: Thanh toán

Khách hàng trực tiếp thanh toán giá trị dịch vụ mà mình sử dụng với Nhà cung cấp.

3.2. Quy trình dành cho Nhà cung cấp

  • Quy trình đăng bài viết trên Pato

- Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Nhà cung cấp có trách nhiệm gửi tới Ban quản lý Pato bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin sau: tên lọai xe, địa chỉ, mô tả sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, bảng giá, các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho Khách hàng Pato…. Ban quản lý Pato sẽ đăng tải một cách đầy đủ và chính xác các thông tin này trên Pato.

- Trong trường hợp có sự thay đổi thông tin đã cung cấp, Nhà cung cấp có nghĩa vụ báo cho Ban quản lý Pato trước 07 ngày làm việc trước khi chính thức áp dụng những thay đổi này, để Ban quản lý Pato kịp thời chỉnh sửa thông tin trên Pato.

  • Quy trình chuyển thông tin Khách hàng

- Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu Đặt chỗ của Khách hàng, bộ phận tổng đài của Pato sẽ gọi điện hoặc nhắn tin, để chuyển thông tin về lượt Đặt chỗ của Khách hàng; hoặc hiển thị lượt Đặt chỗ trên công cụ mà Pato đã cung cấp cho Nhà cung cấp.

  • Quy trình nhận diện và tiếp nhận Khách hàng

- Khách hàng Pato sau khi Đặt chỗ thành công sẽ tới điểm đến để sưử dụng dịch vụ. Tại đây, Nhà cung cấp nhận diện và xác nhận Khách hàng Pato bằng số điện thoại Khách hàng đã dùng để đặt chỗ.

3.3. Quy trình Xác nhận, hủy Đặt chỗ

- Sau khi Đặt chỗ thành công, Khách hàng có thể gọi điện lên tổng đài Pato là 1900 2280 để thông báo hủy Đặt chỗ.

- Ngoài ra, trường hợp sau khi Khách hàng Đặt chỗ mà không tới sử dụng dịch vụ tại Điểm đến (vào thời gian đã Đặt chỗ trước) thì đồng nghĩa với việc Đặt chỗ đó đã bị hủy bỏ.

3.4. Quy trình Xử lý Khiếu kiện, Khiếu nại của Khách hàng

- Khách hàng có thể trực tiếp gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến Nhà cung cấp nếu có chứng cứ cho rằng dịch vụ của Nhà cung cấp không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành sản phẩm hoặc Khách hàng không được hưởng mức ưu đãi như các thông tin đã công bố trên Pato. Nhà cung cấp có nghĩa vụ tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng và giải quyết các khiếu nại này.

- Khách hàng cũng có thể gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc Khách hàng của Pato, tại:

  • Số điện thoại: 1900 2280
  • Email: cskh1.Pato@gmail.com
  • Địa chỉ: Phòng Chăm sóc Khách hàng, Công ty TNHH Joyhub Việt Nam – Tầng 6, Tòa nhà Lâm Viên Complex, Số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố ​​Hà Nội.

- Ngay sau khi nhận được các thông tin khiếu nại của Khách hàng:

  • Nếu Khách hàng khiếu nại liên quan đến lỗi của Nhà cung cấp, Pato sẽ hỗ trợ Khách hàng chuyển khiếu nại đó đến các Nhà cung cấp bằng các phương thức nhanh nhất. Thời hạn tối đa để Nhà cung cấp trả lời khiếu nại của Khách hàng là 07 ngày.
  • Nếu Khách hàng khiếu nại liên quan đến lỗi của Pato, Pato sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý đế giải quyết khiếu nại của Khách hàng, và phản hồi lại khiếu nại của Khách hàng trong thời gian tối đa là 03 ngày. Nếu những nỗ lực đó thất bại, bằng cách tiếp tục truy cập và sử dụng Pato, Khách hàng đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại, tranh chấp của Khách hàng có thể có đối với Pato đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, và tổng trách nhiệm của Pato không vượt quá số tiền mà Nhà cung cấp thu được từ Khách hàng đối với vụ việc có liên quan đến khiếu nại của Khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán

JOYHUB là một công ty về Truyền thông và Quảng cáo, JOYHUB không bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ ăn uống, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… JOYHUB chỉ là trung gian kết nối giữa Khách hàng với Nhà cung cấp dịch vụ. Chính vì vậy, JOYHUB cũng không tham gia vào quá trình sử dụng dịch vụ hay thanh toán giữa các bên.

Đối với Khách hàng của Pato, sau khi Đặt chỗ thành công, Khách hàng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại theo đúng thông tin được truyền thông trên Pato. Khách hàng chủ động trong việc quyết định sử dụng dịch vụ hay không, cũng như việc tự trải nghiệm dịch vụ, lựa chọn hàng hóa, trao đổi thông tin về chất liệu sản phẩm, điều kiện bảo hành sản phẩm… Đồng thời, Khách hàng trực tiếp thanh toán với Nhà cung cấp.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

5.1. Đảm bảo trong việc Thẩm định Điểm đến

JOYHUB không tham gia vào quá trình sử dụng dịch vụ và thanh toán giữa các bên. JOYHUB chỉ giới thiệu các Điểm đến và các chương trình khuyến mại của Điểm đến dành cho Khách hàng. Khách hàng là người toàn quyền quyết định việc sử dụng dịch vụ.

Để đảm bảo các Điểm đến giới thiệu trên Pato là uy tín và hợp pháp, tất cả các Điểm đến này đều đã được Ban quản lý Pato thẩm định và ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Đồng thời, JOYHUB cam kết rằng tất cả dịch vụ được giới thiệu trên Pato đều được pháp luật cho phép, không thuộc loại dịch vụ bị cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

5.2. Lưu ý với Khách hàng Pato

Để bảo đảm tối đa an toàn giao dịch và quyền lợi của Khách hàng, Ban quản lý Pato đề nghị Khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Khi cung cấp các thông tin cá nhân để Đặt chỗ, Khách hàng cần cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin cá nhân có liên quan như: số điện thoại (bắt buộc), địa chỉ liên lạc, thư điện tử, giới tính, năm sinh, nhu cầu (không bắt buộc), …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Pato không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;

Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các dịch vụ đang khuyến mại trên Pato về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, thông tin bảo hành và các thông tin khác có liên quan… mà Ban quản lý Pato đã yêu cầu Nhà cung cấp thực hiện khuyến mại cung cấp, kể cả các thông tin có liên quan đến thương nhân/cá nhân thực hiện khuyến mại như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để Khách hàng trực tiếp liên lạc và thực hiện việc Đặt chỗ tới sử dụng dịch vụ được khuyến mại;

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

6.1. Mục đích và Phạm vi Thu thập Thông tin

  • Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng Pato trở thành một website khuyến mại trực tuyến mang lại nhiều tiện ích nhất cho Khách Hàng.
  • Phạm vi thu thập thông tin: JOYHUB sẽ lưu trữ bất kỳ thông tin nào người dùng nhập trên website hoặc gửi đến Pato, bao gồm:
  • Thông tin cá nhân: số điện thoại (bắt buộc), địa chỉ liên lạc, thư điện tử, giới tính, năm sinh, nhu cầu (không bắt buộc)…
  • Thông tin xuất phát từ Khách hàng: lịch sử Đặt chỗ.
  • Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của Khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng Khách hàng khi lựa chọn điểm đến tại Pato, nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ và liên lạc với Khách hàng khi cần.
  • Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử đặt chỗ, giá trị sử dụng dịch vụ cũng được JOYHUB lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau.

6.2. Phạm vi Sử dụng Thông tin

Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng Pato trở thành một website khuyến mại trực tuyến mang lại nhiều tiện ích nhất cho Khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:

Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng;

Gửi thông báo về các hoạt động giao dịch giữa Khách hàng và Nhà cung cấp dịch vụ;

Ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng Pato;

Liên hệ với các Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;

JOYHUB có trách nhiệm hợp tác, cung cấp thông tin cá nhân của Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan pháp luật bao gồm:

Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Khách hàng.

6.3. Thời gian Lưu trữ Thông tin

Thông tin của Khách hàng Pato sẽ được lưu trữ cho đến khi tự Khách hàng Pato thực hiện việc hủy bỏ hoặc Khách hàng yêu cầu Ban quản trị Pato hủy bỏ, hoặc Ban quản trị Pato quyết định hủy bỏ, hay theo yêu cầu từ các cơ quan pháp luật. Còn lại trong mọi trường hợp, thông tin Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Pato.

6.4. Địa chỉ của Đơn vị thu thập và Quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Joyhub Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Lâm Viên Complex, Số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 1900 2280

Email: Pato.com.vn@gmail.com

6.5. Cam kết Bảo mật Thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng được Pato cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Pato. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác, đồng thời các thông tin này được sử dụng đúng với mục đích mà JOYHUB đã thông báo với Khách hàng.

Không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin Pato bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, JOYHUB sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng theo chính sách (điều khoản) bảo mật của Pato. JOYHUB yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/sử dụng dịch vụ là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. JOYHUB không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Thành viên đó cung cấp khi đăng ký/sử dụng dịch vụ là không chính xác.

Trong trường hợp Khách hàng có khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua kênh chăm sóc khách hàng của Pato. Khi nhận được các khiếu nại này, JOYHUB sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý và các phương thức nhanh nhất để giải quyết các khiếu nại của thành viên.

VII. Quản lý thông tin xấu

7.1. Với thông tin đăng tải trên Pato

a. Trên Pato, JOYHUB cam kết không truyền thông cho các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ mà các mặt hàng của họ nằm trong danh mục cấm kinh doanh, bao gồm:

  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Rượu các loại;
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
  • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

b. Cơ chế rà soát thông tin được đăng và xử lý thông tin xấu

Toàn bộ các thông tin đăng tải trên Pato là các thông tin đã được Ban quản lý Pato kiểm duyệt trước khi đăng tải để đảm bảo rằng các thông tin này là đầy đủ và chính xác về mặt nội dung, và hoàn toàn hợp pháp. Ngoài ra, Ban quản trị Pato cũng có trách nhiệm cập nhật các thay đổi về thông tin của các Điểm đến như: thay đổi chương trình khuyến mại, thay đổi địa điểm kinh doanh, chương trình khuyến mại… khi nhận được thông báo về thay đổi các thông tin trên từ phía Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ.

7.2. Với thành viên Pato

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tài khoản đăng ký và mật khẩu của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý Pato về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để Ban quản lý có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Pato vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những chức năng tương tự của dịch vụ do Pato cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Pato bằng văn bản.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Pato dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Pato.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi thực hiện các dịch vụ trên Pato, bắt buộc Khách hàng phải thực hiện đúng theo các bước của quy trình hướng dẫn đã nêu tại Điều 3.1.

Ban quản lý Pato cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho Khách hàng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc Khách hàng không thể thực hiện được việc Đặt chỗ để sử dụng dịch vụ, Khách hàng vui lòng thông báo cho Ban quản lý Pato qua điện thoại: 1900 2280. Ban quản lý Pato sẽ nỗ lực khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, Ban quản lý Pato không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Khách hàng không đến được Ban quản lý Pato, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Pato

9.1. Quyền của Ban quản lý website TMĐT Pato

Ban quản lý Pato sẽ tổ chức giới thiệu các chương trình khuyến mại các sản phẩm, dịch vụ của các Nhà cung cấp khác với mức giá ưu đãi đến các Khách hàng Pato.

Ban quản lý Pato có trách nhiệm yêu cầu các Nhà cung cấp thực hiện khuyến mại phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khuyến mại.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho Pato không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Pato có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng.

Ban quản lý Pato có thể chấm dứt quyền Thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Thành viên mà không cần báo trước trong trường hợp Thành viên vi phạm các Quy chế hoạt động của Pato hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các Nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên Pato.

Ban quản lý Pato có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của Khách hàng trong trường hợp Khách hàng tiếp tục hoạt động có thể gây ra cho Pato trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Khách hàng khác của Pato. Trong trường hợp chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các quyền của Khách hàng Pato được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Ban quản lý Pato giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Pato theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nhãn hiệu "Pato”và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần JOYHUB. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

9.2. Nghĩa vụ và Trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Pato

Ban quản lý Pato chịu trách nhiệm xây dựng website www.Pato.com.vn bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Pato trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Ban quản lý Pato sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, sản phẩm và các chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng là thành viên Pato.

Ban quản lý Pato có trách nhiệm tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Pato ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các đối tác cung ứng dịch vụ cho Pato.

Ban quản lý Pato sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Pato và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho Khách hàng thì Ban quản lý Pato không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Xây dựng và công bố trên Pato cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

Bồi thường cho Khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ Khách hàng thường xuyên do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website Pato những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư 47/2014/tt-BCT.

Loại bỏ khỏi website Pato những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên Pato phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Pato

10.1. Thành viên là Khách hàng

a. Quyền của Khách hàng khi tham gia website TMĐT Pato

Các Khách hàng tham gia Pato sẽ được miễn phí phí Thành viên. Phí Thành viên được hiểu là khoản phí để được sử dụng tính năng Đặt chỗ và hưởng ưu đãi từ các Nhà cung cấp là đối tác của Pato.

Thành viên sẽ được cấp một tên đăng nhập và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ của Pato.

Thành viên sẽ được nhân viên của Pato hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Pato.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Pato trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng email đến cho Pato.

b. Trách nhiệm của Khách hàng khi tham gia website TMĐT Pato

Bằng cách sử dụng Pato, Khách hàng đã đồng ý rằng:

Sẽ chỉ sử dụng Pato cho các mục đích hợp pháp;

Không sử dụng Pato cho việc gửi hoặc lưu trữ bất kỳ tài liệu trái pháp luật nào hoặc cho mục đích lừa đảo;

Không sử dụng Pato để gây phiền toái, khó chịu, bất tiện hoặc đặt sử dụng dịch vụ nhà hàng, dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác với mục đích khác với mục đích sử dụng dịch vụ;

Không liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ cho mục đích nào khác ngoài mục đích sử dụng dịch vụ;

Không gây tổn hại hoặc cố gắng gây tổn hại cho Pato bằng bất kỳ cách nào;

Không sao chép hoặc phân phối Pato mà không có sự cho phép bằng văn bản của JOYHUB;

Giữ mật khẩu tài khoản đăng nhập Pato của Bạn an toàn;

Cung cấp cho chúng tôi bất cứ giấy tờ chứng minh nào khi Ban quản lý Pato có yêu cầu gửi tới Khách hàng;

Đồng ý cung cấp thông tin chính xác và đẩy đủ theo yêu cầu của Pato để sử dụng các dịch vụ; và Khách hàng có trách nhiệm duy trì, cập nhật thông tin của mình một cách kịp thời để các thông tin này luôn chính xác và đầy đủ.Khách hàng cam kết rằng nếu thông tin cung cấp là không đúng sự thật, không chính xác hoặc không đầy đủ, Ban quản lý Pato có quyền nhưng không có nghĩa vụ chấm dứt tư cách Thành viên và có thể loại Khách hàng ra khỏi hệ thống bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo.

Không sử dụng bất kỳ phương tiện nào để lừa gạt Pato và các đối tác cung cấp dịch vụ cho Pato để làm giàu cho mình, thông qua bất kỳ phương tiện nào, dù gian lận hay không trong bất kỳ các sự kiện, khuyến mại hay chiến dịch phát động của Pato để khuyến khích người dùng đăng ký hoặc sử dụng các dịch vụ mới;

Khách hàng biết rằng khi yêu cầu sử dụng dịch vụ bằng hình thức gọi điện hoặc nhắn tin SMS, cước viễn thông tiêu chuẩn sẽ được áp dụng.

10.2. Đối với Nhà cung cấp Hàng hóa/Dịch vụ trên website TMĐT Pato

a. Quyền của Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên website TMĐT Pato

Được JOYHUB giới thiệu các Khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại các Điểm đến của mình. Sau khi cung cấp các thông tin cần thiết cho JOYHUB, các Nhà cung cấp được Pato truyền thông về sản phẩm, dịch vụ và Điểm đến của mình trên Pato và các trang blog chia sẻ cũng như các kênh truyền thông khác của Pato. Được đề nghị JOYHUB cung cấp những thông tin phản hồi của Khách hàng về mình để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

b. Trách nhiệm của Nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên website TMĐT Pato

Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp tới JOYHUB. Cung cấp cho JOYHUB các thông tin chính xác, đầy đủ về: Tên, địa chỉ, mô tả sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, bảng giá, và/hoặc các chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng. Khi có thay đổi các thông tin trên, Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo cho JOYHUB trước 07 (bảy) ngày làm việc.

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế hoạt động của Pato chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý Pato có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Pato cho các Khách hàng biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Ban quản lý Pato là:

  • Công ty TNHH Joyhub Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Lâm Viên Complex, Số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Tổng đài: 1900 2280
  • Email: Pato.com.vn@gmail.com

XII. Điều khoản cam kết

Ban quản lý Pato và các Khách hàng của Pato đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Ban quản lý Pato là:

  • Công ty TNHH Joyhub Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Lâm Viên Complex, Số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Tổng đài: 1900 2280
  • Email: Pato.com.vn@gmail.com