Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

11 nhà hàng món Âu tại quận Cầu Giấy chỉ với 250k/người

Để tận hưởng không gian ẩm thực sang chảnh tại các nhà hàng món Âu chỉ từ 250k/người tại quận Cầu Giấy, khám phá ngay checklist nhà hàng mà PATO gợi ý trong bài viết dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Hầm rượu vang Huyền Thư - Tôn Thất Thuyết

    - Địa chỉ: 6A Tôn Thất Thuyết, P.Mỹ Đình, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h30 - 22h

    Hầm rượu vang Huyền Thư - nhà hàng món Âu có tên gọi thuần Việt nhất trong số các nhà hàng chế biến món ăn mang hơi hướng Âu - Mỹ. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, thiết kế hài hoà, ấm cúng cùng chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng.

    Món ăn đa dạng, hấp dẫn tại Hầm rượu vang Huyền Thư

    Đến với nhà hàng, chắc chắn thức khách nhất định phải thử các món Sườn làm nên thương hiệu như: Xúc xích Thuỵ sĩ xông khói bơ & pho mát Pháp, Gỏi bò tái kiểu Mỹ, súp cá hồi,... Thực khách khi đến thưởng thức các món ăn sẽ được cảm nhận những hương vị riêng mang nét đặc trưng của Hầm rượu vang Huyền Thư mà bạn sẽ không thể quên. Vì vậy bạn nhất định phải đến và trải nghiệm.

    >>> Đặt bàn ngay tại Hầm rượu vang Huyền Thư hoặc gọi ngay 1900.2280 để được hỗ trợ đặt bàn nhanh nhất.

    Vintage 1885 - Trung Kính

    - Địa chỉ: 12M2, ngõ 112, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h - 21h

    Đến với Vintage 1885, một nhà hàng món Âu nằm trên con phố đông vui, nhộn nhịp ngay tại Cầu Giấy sẽ là một địa điểm bạn nên đến một lần trong đời nếu bạn là tín đồ của ẩm thực phương Tây. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác trái ngược với đường phố tấp nập bên ngoài, với không gian tĩnh, những dãy bàn xếp khoa học, theo đúng trật tự sẽ mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho những bạn yêu thích phong cách này.

    Món ăn được trang trí độc đáo, đẹp mắt tại Vintage 1855

    Còn về ẩm thực, menu của Cutisun Restaurant 2 vô cùng phong phú, đa dạng giúp các thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo đúng sở thích của bản thân. Đến với nhà hàng bạn hãy thử một lần gọi món Bò bít tết ăn kèm cùng khoai tây nghiền, đây là món ăn được khách hàng đánh giá rất cao là “best seller” của quán sẽ vô cùng kích thích vị giác của bạn. Bạn hãy đến và trải nghiệm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Al Fresco’s - Trần Thái Tông

    - Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 8h30 - 23h

    Với không gian 2 tầng thoáng đãng, rộng rãi, thanh lịch cả trong phòng và bên ngoài. Khách hàng khi đến với Al Fresco’s - nhà hàng Âu Hà Nội nằm trên con đường Trần Thái Tông tại trung tâm quận Cầu Giấy có thể lựa chọn theo sở thích là được thưởng thức ẩm thực ở không gian mát mẻ ngoài trời, ngắm đường phố đông vui hay tận hưởng sự sang trọng, ấm cúng trong không gian trong phòng.

    Các món ăn đầy màu sắc tại Al Fresco’s

    Sẽ không có từ ngữ nào có thể miêu tả chính xác hương vị của các món ăn tại Al Fresco’s bởi sự đa dạng, độc đáo mà nhà hàng món Âu này mang lại cho thực khách. Đến với nơi đây, bạn có thể thưởng thức vị ngọt, ngậy đến từ pizza, mỳ ý hay sự đậm đà đến từ nước sốt sườn BBQ,... Còn rất nhiều những vị đặc trưng khác đang đợi bạn đến và cảm nhận.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Hầm Deparis - Nguyễn Thị Thập

    - Địa chỉ: 2C Nguyễn Thị Thập, P.Nhân Chính, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h - 23h

    Nhà hàng Hầm Deparis chinh phục khách hàng của mình qua trang trí sang trọng, quý phái, đem đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Nếu bạn muốn có một không gian lãng mạn cùng nửa kia của mình hay một địa điểm thú vị để hẹn hò của đứa bạn thân, một nơi ấm cúng để tụ họp gia đình thì Hầm Deparis là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt đấy.

    Không gian sang trọng đẹp như trời Âu tại Hầm Deparis

    Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, luôn được bổ sung cập nhật trong ngày là một nét đặc trưng được tạo nên hương vị tươi ngon mang đậm hương vị Âu - Mỹ. Dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba của DeParis các món ăn của nhà hàng trở nên vô cùng lôi cuốn như: soup hải sản, gan ngỗng, sashimi bào ngư,... Không gian độc đáo, ẩm thực hấp dẫn còn lý do gì mà bạn không đến đây thưởng thức ngay.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Paradise Steak - Trương Công Giai

    - Địa chỉ: 8 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy

    - Giờ mở cửa: 8h - 22h30

    Nếu bạn là một tín đồ yêu thích “sống ảo” ở những không gian sang chảnh mang đậm chất phương tây với mức tài chính hợp lý, vừa túi tiền thì Paradise Steak có thể là sự lựa chọn số 1. Không chỉ mang đến những decor “chanh sả”, đẳng cấp, nhà hàng còn cho bạn những trải nghiệm phục vụ tận tình, tích cực đến từ các bạn nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Đây là một điểm cộng giúp cho nhà hàng giữ chân những thực khách cũ mà lôi cuốn những thực khách mới đến và hưởng thụ.

    Steak hấp dẫn, đẹp mắt thơm ngon tại Paradise Steak

    Đến với Paradise Steak, bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Âu - Mỹ và được điều chỉnh một chút cho phù hợp với khẩu vị của của người Việt. Với những món ăn đặc trưng như bít tết, gan ngỗng, thịt nướng,... được tẩm ướp những gia vị, công thức riêng của nhà hàng. Đây là điểm thu hút, mang nét riêng của Paradise Steak.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Royaltea Pizza - Doãn Kế Thiện

    - Địa chỉ: 3A, ngõ 169 Doãn Kế Thiện, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h - 21h

    Royaltea Pizza là món ăn đã được du nhập vào Việt Nam cách đây khoảng chục năm và là món ưa thích của rất nhiều người dân. Tuy nhiên, để có thể tìm được một địa điểm ăn chuẩn vị phương Tây, không gian đẹp, sang trọng thì không phải dễ và Royaltea Pizza chính là một nhà hàng món tây giá rẻ Hà Nội.

    Những miếng Pizza thơm ngon đến từ Royaltea Pizza

    Cũng như tên gọi, Royaltea Pizza tập trung vào các món Pizza là chính, ngoài ra còn có một số món ăn kèm khác như salad rau trộn, mỳ ý, cánh gà chiên,... để mang đến những hương vị đa dạng cho khách hàng. Đến với nhà hàng các thực khách sẽ có được cảm giác thoải mái để thưởng thức các món ăn dưới sự quan tâm, tư vấn nhiệt tình đến từ các nhân viên của quán.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    L’mo Dinning - Nguyễn Thị Định

     - Địa chỉ: ngõ 34 Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h - 21h

    Với sức chứa khoảng 250 người, được thiết kế sang trọng, hiện đại, thoáng mát lại chịu một chút ảnh hưởng của sự náo nhiệt của con đường Nguyễn Khánh Toàn. Với tone màu ấm áp, cách trang trí sang trọng thì L’mo Dinning đã trở thành một điểm đến được các trẻ vô cùng ưa thích khi vừa được thưởng thức ẩm thực ngon vừa có thể check in tại view đầy “chanh sả”.

    Món ăn hấp dẫn, trang trí đặc sắc tại L’mo Dinning

    Đến L’mo Dinning bạn nên thưởng thức món ăn nào? Câu trả lời là có quá nhiều món ăn hấp dẫn để cho bạn lựa chọn như Hàu tươi Canada, Sò điệp Nhật áp chảo,... hay những món được chế biến từ hải sản thơm ngon khác. Ngoài những món ăn độc đáo thì thực khách khi đến với nhà hàng còn được thưởng thức một số loại rượu quý tại quầy bar tầng 1. Là một người yêu thích sự “chanh sả” thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng này.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Tôm hùm - Nguyễn Khánh Toàn

     - Địa chỉ: 168, Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h30 -14h & 18h - 22h

    Bạn muốn một không gian hẹn hò lãng mạn? Bạn tìm một địa điểm để gặp mặt hội bạn thân sang trọng, lịch sự? Vậy thì Tôm hùm là địa điểm thích hợp nhất với bạn. Với sức chứa lên đến 250 khách hàng, không gian trang trí trang nhã lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu tone màu chủ đạo ấm áp Tôm hùm sẽ mang đến cho thực khách của họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Món ăn hấp dẫn tại Tôm hùm - Nguyễn Khánh Toàn

    Đúng như tên gọi của nhà hàng, món ăn được thực khách đánh giá cao và là “best seller” của quán đó là Tôm hùm. Với đa dạng của các hương vị, được tẩm ướp từ các nguyên liệu đặc trưng sốt wasabi, sốt bơ chanh,.. là một số gợi ý cho bạn khi đến với nhà hàng. Ăn kèm với một số món phụ như súp, salad,... giúp bạn tăng thêm trải nghiệm vị giác khi thưởng thức các món ăn nơi đây.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Moo Beef Steak - Nguyễn Khánh Toàn

     - Địa chỉ: 2F, Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10h - 13h30 & 18h - 21h30

    Moo Beef Steak là nhà hàng món Âu được thiết kế sang trọng, lịch lãm với những bộ bàn ghế được chọn kỹ lưỡng, màu sắc trầm ấm, được bọc da trang nhã đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Với sức chứa lên tới 120 người, không gian rộng rãi, nhân viên nhà hàng tận tình chu đáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức ẩm thực.

    Beef Steak thơm ngon, đẹp mắt tại Moo Beef Steak

    Menu đa dạng, hấp dẫn với những món ăn mang hương vị Âu Mỹ nhưng đã được nhà hàng điều chỉnh một chút để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt. Với những món Súp lạ, salad tươi ngon, mỳ ý đẫm sốt,... hay có có những món ăn dành cho các em bé như cá chiên tẩm bột, xúc xích Đức nướng,... cho thấy sự thấu hiểu, tận tình của nhà hàng đối với các “thượng đế” của họ.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Joy Plus - Nguyễn Chánh

    - Địa chỉ: Lô 22C Khu biệt thự A10, Nguyễn Chánh, P.Yên Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 11h - 21h30

    Với thiết kế 3 tầng hiện đại, sang trọng, lấy cảm hứng từ những nhà hàng Châu Âu, Joy Plus mang đến cho khách hàng một không gian vừa ấm cúng vừa lãng mạn phục vụ mọi yêu cầu của thực khách. Nếu bạn muốn vừa ăn những món ăn Âu vừa nhấm nháp một chút rượu vang thì Joy Plus là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Không gian sang trọng tại Joy Plus

    Đến với nhà hàng các thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn các món ăn đa dạng có trong menu để phù hợp với khẩu vị của mình như: cá hồi bỏ lò kiểu Mehico sốt kem nấm, salad bò Mỹ nướng với rau mầm, súp nấm bào ngư,... được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, tươi ngon làm cho hương vị món ăn trở nên tuyệt vời nhất. Joy Plus đảm bảo mỗi thực khách khi đến đây sẽ không bao giờ quên được.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    Le Monde Steak

    - Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 11h - 14h & 17h - 21h30

    Được trang trí với phong cách hiện đại, sang trọng, trang nhã mang đậm nguồn cảm hứng của nước Pháp - đất nước của tình yêu, nhà hàng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng với không gian lãng mạn hiếm có. Đến với Le Monde Steak bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực đầy hấp dẫn mang đậm vị Âu - Mỹ mà còn được hoà mình vào trong những giai điệu âm nhạc cực chill.

    Hình ảnh món Starter hấp dẫn, đẹp mắt, thu hút

    Đến với đầy “chanh sả” này, bạn không thể không thưởng thức món Bò bít tết - món ăn làm nên thương hiệu của quán. Với độ chín vừa phải, thịt bò vẫn giữ được những vị đặc trưng tự nhiên, ngọt, mềm, thơm là một trải nghiệm thú vị bạn sẽ không thể quên. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các món khác trong menu của nhà hàng như: sườn cừu nướng, cá hồi áp chảo,... vậy nên bạn hãy đến và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của nhà hàng.

    >>> Xem thêm: Top 7 nhà hàng Âu cao cấp dành cho gia đình

    PATO đã mang đến cho các độc giả Top 11 nhà hàng món Âu view “chanh sả” tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hy vọng rằng qua bài viết trên có thể giúp các bạn đọc tìm được quán ăn đồ tây ngon ở Hà Nội mà bạn yêu thích, phù hợp với ví tiền của bản thân. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và đặt bàn một cách nhanh nhất hãy gọi đến hotline 1900.2280 để PATO có thể hỗ trợ bạn.