Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Mê mẩn với 6 địa chỉ bún chả hồ Tây ngon quên lối về

Bún chả không chỉ hấp dẫn người Việt mà còn được rất nhiều khách du lịch mê mẩn. Nếu bạn muốn dẫn người nước ngoài khám phá khu hồ Tây đẹp có tiếng ở Hà Nội thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. PATO sẽ chia sẻ tới bạn Top 6 quán bún chả hồ Tây được yêu thích nhất.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bún chả Mai Anh - bún chả hồ Tây ngon

    Địa chỉ: 47 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Mức giá: 40.000 đồng

    Mở cửa: 7h - 22h

    Đây là quán bún chả Hồ Tây vừa chất lượng vừa có giá cả rất hợp lý. 

    Quán đông khách nước ngoài nên một suất ở đây rất đầy đặn. Miếng chả băm được khách đánh giá rất cao, bên ngoài hơi xém mặt thơm lừng, bên trong vẫn mềm mọng, ngọt đậm vị thịt được ướp vừa miệng. Chả miếng là thịt ba chỉ nên sẽ không bị quá khô, phần mỡ được nướng chảy ra làm miếng thịt mềm, ngậy béo mà không ngán. 

    Đu đủ ăn kèm tại đây không hề bị mềm hay dai như nhiều quán khác mà đặc biệt giòn, rau sống tươi, sạch sẽ. Tỏi ớt được giã tay chứ không xay nhỏ nên rất thơm, chỉ cần cho 1 chút là nước chấm của bạn cũng đã dậy mùi và tròn vị. Kết hợp cùng miếng chả mềm mọng, miếng bún tươi và chút rau sống giòn mát, vị giác bạn sẽ được đánh thức ngay lập tức.

    Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chủ quán nhiệt tình xởi lởi, phục vụ nhanh chóng nên rất đáng cho bạn trải nghiệm.

    Quán bún chả Hồ Tây ngon có tiếng

    Xem thêm: Lưu ngay Top 6 quán bún chả phố cổ thơm ngon nức tiếng

    Bún chả Ngọc Xuân - bún chả Hà Nội xưa

    Địa chỉ: 102 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

    Mức giá: 50.000 đồng

    Mở cửa: 8h - 16h30

    Đây là một hàng bún chả gia truyền có tiếng ở Hà Nội, khi bắt đầu hoạt động từ năm 1986. Vì thế mà quán chưa bao giờ ngớt khách ra vào trong suốt hàng chục năm.

    Đĩa bún và rau sống ở đây lớn và nhiều đến mức sức ăn bình thường sẽ khó có thể ăn hết. Chả vẫn giữ 2 loại truyền thống là chả băm và chả miếng. Cả 2 loại đều được nướng kĩ để dậy mùi thật thơm, tuy nhiên bên trong vẫn giữ được độ tươi mọng, ngọt đậm vị thịt nướng rất hấp dẫn. Ngoài ra quán còn có cả nem cua bể, chiếc nem to, vỏ ráo dầu nên giòn, nhân thơm mùi thịt cua. 

    Nước chấm được pha chua ngọt vừa phải, kết hợp với chả nướng, bún và rau sống tươi giòn, tạo nên hương vị rất hài hòa và kích thích vị giác. Bún chả Ngọc Xuân sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn có một bữa trưa ấm bụng, thỏa mãn sau khi đi chơi hồ Tây về.

    Suất bún chả ở đây đầy đặn, sạch sẽ

    Bún chả bà Bảy Đang - bún chả que tre ngon

    Địa chỉ: 50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 40.000 đồng

    Mở cửa: 7h - 14h

    Thật sai sót nếu không có quán bún chả bà Bảy Đang trong danh sách các quán bún chả hồ Tây ngon. Đây là một trong số ít các quán khu vực hồ Tây có chả kẹp que tre.

    Món chả nướng được ướp gia vị theo bí quyết gia truyền của chủ quán, được kẹp que tre để nướng nên vừa thơm đặc trưng vừa giữ được độ mềm ngọt tự nhiên. Nước chấm ấm nóng cũng được bà chủ pha theo công thức riêng vừa vị, hài hòa, kết hợp cùng miếng chả kẹp que tre tạo nên mùi vị tuyệt vời không thể diễn tả hết. Bạn sẽ cảm nhận được hết hương vị Hà Nội xưa chỉ trong một bát bún đơn giản tại bún chả bà Bảy Đang.

    Quán không có không gian rộng rãi nhưng vẫn rất sạch sẽ, gọn gàng, phục vụ nhanh chóng nên đây là địa điểm rất đáng thử nếu bạn đang tìm kiếm hương vị bún chả truyền thống.

    Quán bún chả ngon nhất nhì hồ Tây

    Xem thêm: Bỏ túi 7 địa chỉ bún ốc phố cổ nhất định phải thử một lần

    Bún chả Tây Hồ - Võng Thị

    Địa chỉ: 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 9h - 15h

    Quán có không gian khá nhỏ, không có quá nhiều bàn ghế nhưng chắc chắn đây là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn khi đến với khu vực hồ Tây mà muốn thưởng thức bún chả.

    Có thể nói bún chả Võng Thị là một trong những quán bún chả hồ Tây có nước chấm ngon nhất. Vị ngọt và chua được pha rất hài hòa, vừa vặn, không bị quá mặn. Nước chấm luôn được giữ ấm, chưa cần thêm tỏi ớt đã dậy mùi thơm, rắc thêm chút tiêu xay để dậy vị, chỉ cần thử một miếng là vị giác của bạn đã được đánh thức.

    Chả nướng có chả băm và chả miếng, đều được nướng xém mặt ngoài để dậy mùi thơm, nạc mỡ vừa phải để khi ăn miếng chả vẫn mềm mọng, ngậy béo, kết hợp nước chấm của quán sẽ tôn vị chả hơn rất nhiều. 

    Quán phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ, tạo cho bạn cảm giác thoải mái tối đa khi thưởng thức bún chả tại đây.

    Quán bún chả đảm bảo ngon - bổ - rẻ

    Xem thêm: Mách bạn Top 6 địa chỉ bún riêu phố cổ nổi tiếng nhất Hà Nội

    Bún chả hồ Tây Thanh Thảo 

    Địa chỉ: 111 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 9h - 21h30

    Bún chả là một trong những quán hiếm hoi ở khu vực hồ Tây có nem cua bể ăn kèm. Đồ ăn chất lượng, giá cả hợp lý nên quán vẫn luôn thu hút khách ghé tới thưởng thức trong nhiều năm qua.

    Chả viên và chả miếng ở đây đều được làm từ thịt ba chỉ, khi nướng xém phần mỡ sẽ chảy ra làm mềm miếng chả, khi ăn vừa mọng vừa ngậy rất hấp dẫn. Mùi thơm của miếng chả kết hợp cùng nước chấm chua ngọt hài hòa đến bất ngờ, thêm chút bún tươi và rau sống giòn mát, bạn sẽ hiểu vì sao bún chả lại được đông đảo người yêu thích đến vậy.

    Quán phục vụ cả nem cua bể 

    Xem thêm: Ghi ngay Top 10 địa chỉ bún ốc ngon nhất nhì tại Hà Nội

    Bún chả Friends Bar and Bun Cha - bún chả Hà Nội ngon

    Địa chỉ: 53 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 40.000 đồng

    Mở cửa: 8h - 22h

    Quán bún chả này không chỉ được người Hà Nội yêu thích mà cả những vị khách du lịch cũng là khách quen của Friends Bar and Bun Cha. 

    Không gian quán không quá rộng nhưng rất độc đáo, khi bạn có thể ngồi ở quầy bar trong quán hoặc ngồi bàn bên ngoài, đều rất sạch sẽ và thoáng mát. Nước chấm được pha đậm đà; chả nướng trên than hoa vừa chín tới, ăn mềm và thơm phức, chấm ngập vào nước chấm cực kỳ hài hòa và bắt miệng.

    Điểm cộng khác của quán là nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giao tiếp tiếng Anh tốt, nên nếu bạn muốn dẫn khách du lịch đi trải nghiệm ẩm thực Việt Nam thì Friends Bar and Bun Cha là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

    Không gian quán rất độc đáo, thoải mái

    PATO vừa chia sẻ tới bạn Top 6 quán bún chả hồ Tây ngon nức tiếng trong bài viết trên đây. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm ẩm thực vui vẻ và trọn vẹn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết chia sẻ địa điểm ăn ngon khác ngay tại blog PATO.