Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

TOP 15 quán bún mọc phải thử khi Hà Nội vào đông

 

Còn gì thích hơn việc thưởng thức một tô bún mọc thơm nức mũi ngày trời Hà Nội trở lạnh. Cái lạnh phảng phất của gió thu hay rét căm của Hà Nội. Khi ấy, dừng chân và ngồi xuống bưng tô bún dọc mùng mọc nóng hổi xì xụp nước dùng thanh ngọt chắc chắn là một ngày đáng nhớ. 

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bún mọc Thuỷ - Bún mọc Đào Duy Từ 

    Địa chỉ: 10 Đào Duy Từ, P. Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội 

    Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng 

    Mở cửa: 6h30 - 13h30 

    Đến Hà Nội, bún măng mọc Thuỷ - Đào Duy Từ là điều bạn không thể bỏ lỡ. Hương vị của quán cô Thuỷ đến từ sự độc lạ trong cả nước dùng lẫn nguyên liệu. Mọc được làm trực tiếp tại quầy nên thực khách có thể tận mắt chứng kiến và an tâm về chất lượng. Quán có đa dạng các loại topping hấp dẫn như: thịt heo, tim heo, sườn heo và măng khô. Sự kết hợp với măng chua chua, cay cay vô cùng hoàn hảo. 

    Sáng sớm tinh mơ thưởng thức một bát bún Thuỷ đầy đủ topping mang đến trải nghiệm khó quên. Không gian quán rộng rãi, luôn được giữ sạch sẽ dù lượt khách ra vào rất đông đúc. Nhân viên tại quán nhiệt tình, chu đáo là một điểm cộng lớn khác. 

    Bún mọc Xã Đàn - Bún mọc ngon Hà Nội

    Địa chỉ: Cơ sở 1 - 63 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

                  Cơ sở 2 - 181 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng

    Mở cửa: 7h00 - 22h00

    Nếu bạn đang tìm kiếm quán bún mọc ngon Hà Nội, không thể không kể đến bún mọc Xã Đàn. Một bát đầy đủ với bún rối, sườn to mềm, mọc thịt, móng giò mang đến trải nghiệm vị giác trọn vẹn cho mọi thực khách.

    Nước dùng có sự kết hợp hài hoà giữa vị chua chua, cay cay của giấm bỗng và tương ớt. Vị thanh thanh, ngọt ngọt mà đậm vị hoà lẫn giúp những ngày chớm đông của Hà Nội trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. 

    Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình giúp nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho từng khách hàng. 

    Bát Đàn - Bún mọc phố cổ

    Địa chỉ: 18 Bát Đàn, P. Hàng Bồ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng

    Mở cửa: 9h00 - 22h00

    Thực khách sành ăn ở Hà Nội sẽ không thể chưa từng thưởng thức qua bát bún mọc thơm nức trên phố Bát Đàn. Đây là một hàng bún cổ truyền nổi tiếng lâu đời, lưu giữ bao ký ức tuổi thơ. 

    Điểm ấn tượng phải kể đến nằm ở hương vị của dọc mùng. Dọc mùng của quán mềm, trụng kỹ nhưng vẫn giữ được độ sần sật. Nước dùng trong, thanh thanh với màu vàng nhẹ của nghệ. Thế nhưng vị nồng vốn có của nghệ lại không lấn át mùi thơm của xương ninh. Mùi vị của thịt mọc ngọt béo, mọng nước, phảng phất mùi thơm của nấm hương khiến thực khách thêm say đắm. 

    Thưởng thức bún măng mọc Bát Đàn, phong vị đất trời Hà Nội xa xưa như nằm trọn trong khoang miệng. Dù quán luôn tấp nập khách ra vào nhưng mỗi vị khách đều được phục vụ chu đáo, nhanh chóng. Giá cả bình dân, phù hợp học sinh sinh viên là một ưu điểm khác của quán.

    Hà Thành - Quán bún mọc ngon ở quận Cầu Giấy

    Địa chỉ: 104 C3 Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng

    Mở cửa: 6h30 - 15h00

    Một địa chỉ bún măng mọc quận Cầu Giấy khác nằm trọn vẹn trong khu chợ Nghĩa Tân. Vẫn là sự kết hợp hài hoà giữa mọc, thịt chân giò và măng khô, nhưng từng tô bún đều lưu lại hương vị rất riêng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn với bún ngan mọc hay bún ngan mọc trộn lạ miệng. 

    Bún mọc Trần Quốc Hoàn - Bún mọc Cầu Giấy ngon

    Địa chỉ: 14 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

    Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng

    Mở cửa: 6h00 - 21h00

    Nước dùng thanh ngọt, ngập topping là một điểm cộng lớn cho hàng bún mọc quận Cầu Giấy này. Xương ống, xương gà được hầm nhiều giờ trong nồi áp suất. Một bát đầy đủ với mọc, móng giò, thịt gà, dọc mùng khiến bao thực khách say đắm. Mọc giòn mềm mọng nước, thịt gà thơm dai thêm chút nước chấm cay ngọt. 

    Không gian quán rộng rãi với bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn. Chính vì vậy, bất kỳ thực khách nào ghé chân qua cũng thấy thoải mái và hài lòng. 

    48 Hàng Ngang - Bún Mọc Hà Nội

    Địa chỉ: 48 Hàng Ngang, P. Hàng Đào, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng

    Mở cửa: 18h00 - 21h00 

    Dừng chân tại quận Hoàn Kiếm, món bún mọc Hàng Ngang thơm nức, nịnh mũi khiến dân tình không khỏi xuyến xao. Mọc ở đây được chế biến tỉ mỉ từ thịt xay nhuyễn, nấm hương và mộc nhĩ. Miếng mọc to, mềm mọng nước, thơm mùi nấm và tiêu. Linh hồn của bát bún còn nằm ở nước dùng trong vắt, đậm vị xương heo nhờ được ninh kỹ trong nhiều giờ. 

    Tuy nhiên, không gian quán còn tương đối hạn chế nên không thể phục vụ toàn bộ khách hàng. Vậy nên dịch vụ giao hàng tận nơi giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn bát bún mọc nóng hổi, thơm ngon.

    Bún mọc chân gà Mai Hắc Đế

    Địa chỉ: 45A Mai Hắc Đế, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Mức giá: 25.000 - 35.000 đồng

    Mở cửa: 6h30 - 21h00 

    Điểm đặc biệt khi thưởng thức bún dọc mùng ở Mai Hắc Đế nằm ở những miếng chân gà vàng ươm, giòn dai sần sật. Chân gà được tẩm ướp vừa miệng, ăn kèm với nước chấm có vị cay cay đem lại cảm giác thơm ngon khó cưỡng. 

    Xì xụp một bát bún mọc chân gà giữa ngày đông lạnh Hà Nội mang đến trải nghiệm ẩm thực bất tận cho mọi tín đồ đam mê món Việt truyền thống. Hơn nữa, mọc ở đây được chế biến theo bí quyết riêng song vẫn giữ được sự hòa quyện hoàn hảo giữa thịt thơm chắc, nấm hương, mộc nhĩ bùi bùi, giòn giòn. Nước lèo có vị ngọt từ xương, kết hợp với dọc mùng thanh mát tạo nên một món ăn trọn vẹn cả về hình thức lẫn hương vị.  

    Chợ Đồng Xuân - Nguyễn Thiện Thuật

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thiện Thuật, P. Đồng Xuân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 15.000 đồng - 33.000 đồng

    Mở cửa: 8h00 - 22h30

    Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ bán bún dọc mùng ngon - bổ - rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua khu chợ Đồng Xuân. Thịt mọc ở đây được viên to, độ giòn, dai vừa đủ. Măng tươi ăn kèm đậm đà, hài hoà với nước dùng thanh ngọt. Kết hợp với quẩy giòn, món ăn sẽ thêm phần “quên lối về” cho bất kỳ ai.

    Nằm ngay khu phố cổ tấp nập, với mức giá chỉ từ 15.000 đồng, bún mọc Nguyễn Thiện Thuật thu hút đông đảo thực khách tại Hà Nội. Đây chính là cái tên quen thuộc khi nhắc đến món ăn truyền thống này của Hà Nội. 

    Hàm Long - Bún mọc ngon nhất Hà Nội

    Địa chỉ: 18 Hàm Long, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 20.000 đồng - 30.000 đồng

    Mở cửa: 6h30 - 13h30

    Những ngày thu về, hương thơm từ quán bún mọc nhỏ bao trùm con ngõ 18 Hàm Long. Dòng người tấp nập ra vào minh chứng cho độ thơm ngon của những bát bún đầy đặn. Hương vị mọc ở đây được nêm nếm vừa vặn. Những viên mọc to tròn, béo mềm, ngọt ở hậu vị, khi cắn vào như tan ra trong miệng. 

    Một bát đầy ụ với mọc, thịt chân giò, móng giò, dọc mùng được chan thêm nước dòng trong veo. Người ghé thăm hương vị bún dọc mùng ở đây vì vậy mà nhớ mãi không quên. 

    Bún mọc Hàng Trống - Bún mọc phố cổ

    Địa chỉ: 11 Hàng Trống, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng

    Mở cửa: 7h00 - 18h00

    Quán bún mọc đông đúc, nườm nượp khách ra vào khác nằm trên phố Hàng Trống. Nước dùng được chế biến theo công thức truyền thống. Không móng, không thịt chân giò, không tim,... như công thức cách tân hiện nay. Bún măng khô mọc Hàng Trống vẫn giữ được phong vị xưa. Nước dùng thơm, ngọt vị xương, thịt, thơm mùi nấm, măng khô. 

    Một tô bún đầy ắp vừa hài hoà về hương vị, vừa đẹp mắt về màu sắc. Thưởng thức đúng cách là khi ăn kèm cùng chút rau thơm, chấm thêm chút nước chấm cay cay mặn mặn. 

    Tạ Hiện - Bún mọc dọc mùng Hà Nội

    Địa chỉ: 14 Tạ Hiện, P. Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 9h00 - 21h00

    Một hàng bún phố cổ ngon khác không thể không kể tên đến con phố Tạ Hiện. Thu mình trong không gian một ngôi nhà cổ, thực khách không khó để nhận ra quán với hai nồi nước dùng nghi ngút khói, tấp nập khách ra vào. 

    Điểm thu hút của quán nằm ở những viên mọc. Khi thưởng thức, vị đậm ngọt của thịt; mềm mềm, dai dai của giò sống; giòn thơm của mộc nhĩ; đặc biệt sự kết hợp với thịt mỡ giúp mọc không bị khô. Kèm theo đó là chút hăng cay của tiêu khiến món ăn dậy vị hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể chọn thêm thịt sườn, tim heo để món ăn thêm phần ngon miệng. 

    Khác với những quán bún dọc mùng hay bún măng khô truyền thống, bún mọc Tạ Hiện sử dụng măng tươi. Nước dùng được ninh nhiều giờ từ xương ống, xương sườn tạo nên vị ngọt thanh mà vẫn giữ được độ trong.

    Bún mọc Bảo Khánh

    Địa chỉ: 77 Nam Ngư, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội  

    Mức giá: 25.000 đồng - 35.000 đồng

    Mở cửa: 7h00 - 18h00

    Nức tiếng Hà Thành, chắc chắn phải ghé chân và thưởng thức một bát bún mọc Bảo Khánh đầy đủ. Làm nên tên tuổi của quán bún phố cổ này chính là các topping đa dạng, giúp khách hàng thỏa thích chọn lựa. Thịt gà, chả quế, giò lụa, nấm hương, bầu dục, tim heo,... 

    Tuy là bún măng mọc nhưng mỗi bát thường lại chỉ có một viên mọc. Còn lại là giò, thịt gà và nấm với tỷ lệ hài hoà. Món ăn có sự mới lạ nên không hề thấy. Kết hợp với nước dùng trong và thanh tạo nên hương vị đặc trưng mang thương hiệu Bảo Khánh. 

    Đào Tấn - Bún mọc ngon Hà Nội

    Địa chỉ: 113 Đào Tấn, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 7h00 - 13h00 

    Nằm ở đầu ngõ 113 Đào Tấn là một hàng bún măng mọc nhỏ nhưng siêu đông khách. Quán thu hút nhiều khách đặt hàng, đặc biệt vào giờ trưa. Không gian quán nhỏ xinh với nồi nước dùng to, thơm nức mũi nằm phía bên trong. 

    Với bí quyết riêng nên viên mọc luôn giữ được độ ngọt nước. Nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt giúp miếng thịt chân giò thêm phần thơm ngon. Màu sắc của bát bún cũng rất hài hoà với màu vàng của măng, màu xanh của hành, dọc mùng, màu đỏ của cà chua chín mọng. Cô chủ quán rất niềm nở, nhiệt tình nên vui lòng khách đến, hài lòng khách đi.

    Bún dọc mùng Nguyễn Chế Nghĩa 

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Chế Nghĩa, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 30.000 đồng - 40.000 đồng

    Mở cửa: 6h00 - 14h00 

    Đi qua con đường Nguyễn Chế Nghĩa, mùi thơm nức mũi từ quán bún dọc mùng nhỏ sẽ khiến bạn xao xuyến. Nước dùng trong, vị thanh ngọt, được nêm nếm đậm đà. Bí quyết của nước dùng nằm ở việc được hầm trong nhiều giờ với xương gà, xương heo. Mỗi bát bún sẽ được thêm vài viên mọc thơm giòn. Thêm đó là thịt gà ta dai dai, tươi ngon khiến món ăn thêm phần hấp dẫn. 

    Không gian quán tương đối nhỏ. Tuy nhiên hương vị món ăn đọng lại không hề ‘nhỏ’ chút nào. 

    Bún dọc mùng Hàng Lược - Bún mọc ngon Hà Nội

    Địa chỉ: 57 - 59 Hàng Lược, P. Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Mức giá: 25.000 đồng - 30.000 đồng

    Mở cửa: 6h00 - 13h00

    Trải qua 30 năm hoạt động, hương vị truyền thống của bún mọc Hàng Lược vẫn làm say đắm mọi thực khách. Mỗi bát bún có sự hài hoà giữa màu đỏ của cà chua chín mọng, màu vàng nâu của măng khô thơm mềm và màu xanh của hành hoa. 

    Dù nằm ngay mặt phố nhưng thực khách ghé thăm phải nhìn tinh mắt bởi quán chỉ xếp đơn sơ vài chiếc bàn nhựa. Thế nhưng, bún măng mọc Hàng Lược luôn đông đúc, đặc biệt vào lúc buổi sáng và buổi. 

    Sáng nay hãy dậy sớm, tạt qua một hàng bún mọc Hà Nội thật ngon để có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Nếu bạn muốn biết thêm những địa chỉ ăn ngon thú vị khác, theo dõi ngay PATO nhé. Hoặc nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 1900.2280 để được hỗ trợ thông tin nhà hàng và đặt bàn những địa điểm ăn ngon nổi tiếng khác.