Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Điểm tên 6 địa chỉ bún chả Hai Bà Trưng không thể bỏ qua

Hương vị bún chả luôn được yêu thích rộng rãi từ người già đến trẻ nhỏ. Nếu bạn ở khu vực Hai Bà Trưng muốn tìm một quán bún chả ngon để thưởng thức, hay giới thiệu cho bạn bè thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. PATO sẽ chia sẻ tới bạn Top 6 địa chỉ bún chả Hai Bà Trưng ngon nhất.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bún chả Hương Liên - bún chả Obama

    Địa chỉ: 24 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 40.000 - 60.000 đồng

    Mở cửa: 8h - 20h30

    Bún chả Hương Liên chắc chắn không còn xa lạ với những thực khách đam mê món ăn này. Quán ngày càng nổi tiếng hơn khi Tổng thống Mỹ Barack Obama từng ghé thưởng thức.

    Chả nướng ở đây không bị cháy mà chỉ hơi xém cạnh bên ngoài nên thơm, được tẩm ướp với công thức riêng rất hấp dẫn, mềm ngọt mà không bị khô. Đặc biệt ngoài chả viên mà và chả miếng truyền thống, quán còn đa dạng món khác như nem rán thường, nem cua bể, nem hải sản… cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Nước chấm - linh hồn của món ăn - được pha rất vừa vị, chua ngọt đậm đà, rắc thêm chút tiêu và tỏi ớt để dậy mùi thơm. Kết hợp cùng miếng chả nướng, bún và rau sống, hương vị thơm ngon, hài hòa đến bất ngờ, làm bao thực khách mê mẩn trong suốt hàng chục năm qua.

    Quán có 2 tầng rộng rãi, khu vực nướng chả riêng nên bạn sẽ không phải lo bị ám mùi hay không thoải mái khi ăn.

    Quán bún chả Hai Bà Trưng ngon nổi tiếng

    Xem thêm: Mách bạn 7 địa chỉ bún ốc Hai Bà Trưng ngon nhất

    Bún chả Bạch Mai - bún chả que tre ngon nhất Hà Nội 

    Địa chỉ: ngõ 213 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 40.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 12h30 - 15h30

    Bún chả Bạch Mai là địa chỉ yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Hà Thành vì không gian rộng rãi, sạch sẽ, phù hợp để đi nhóm đông người.

    Điểm đặc biệt ở đây là chả được kẹp vào que tre rồi nướng trên than hoa. Người thợ nướng đều tay để miếng chả vừa chín tới mà vẫn hơi xém cạnh để dậy mùi thơm, đặc biệt kết hợp với mùi thơm của que tre càng làm cho miếng chả độc đáo, khó cưỡng. Que tre khi nướng giúp giữ được vị ngọt thơm của thịt mà vẫn không gây hại cho sức khỏe nên bạn sẽ không phải lo lắng khi thưởng thức.

    Nước chấm được hâm nóng vừa phải, vị chua mặn ngọt hài hòa, thêm chút tiêu và tỏi ớt xay nhỏ để dậy mùi thơm, ăn cùng chả, bún và rau sống, chắc chắn sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn và làm thỏa mãn các tín đồ bún chả.

    Bún chả que tre ngon nhất Hà Nội

    Bún chả Mai Hắc Đế

    Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 45.000 - 65.000 đồng

    Mở cửa: 10h - 15h

    Quán bún chả Mai Hắc Đế này có lẽ không còn xa lạ với các tín đồ bún chả ở quận Hai Bà Trưng nữa. Không gian quán có 2 tầng rộng rãi, thoáng mát và không lúc nào ngớt khách đến thưởng thức.

    Quán có 2 loại chả như nhiều quán bún chả khác là chả băm và chả thịt. Chả được nướng khéo trên than hồng chỉ để xém nhẹ mặt ngoài cho dậy mùi thơm, bên trong vẫn mềm mọng, có vị ngọt đặc trưng của thịt cùng gia vị được ướp vừa vặn theo công thức gia truyền. Ngoài ra quán cũng phục vụ cả nem thường và nem rán, đều được thực khách đánh giá cao: nem ráo dầu, nhân đầy ắp và thơm lừng, ăn không bị ngán.

    Nước chấm được pha chua ngọt hài hòa, tỏi ớt băm nhỏ để riêng để khách có thể thêm bớt tùy khẩu vị. Rau sống và bún đều tươi sạch. Hương vị hấp dẫn và phong cách phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn chính là điều níu chân thực khách của quán bún chả 38 Mai Hắc Đế.

    Suất bún chả đảm bảo sắc- hương - vị

    Xem thêm: Lưu ngay Top 7 địa chỉ bún chả Cầu Giấy ngon nức tiếng

    Bún chả phố Nguyễn Du

    Địa chỉ: Ngã tư phố Nguyễn Du giao với Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 60.000 đồng

    Mở cửa: 11h - 14h

    Đây là một trong những quán bún chả que tre lâu đời nhất tại Hà Nội. Vì thế mà dù không gian quán tuy nhỏ nhưng không lúc nào ngớt khách ghé đến thưởng thức. 

    Ngoài chả băm, chả miếng truyền thống thì quán còn có thêm chả xương sông và nem cua bể. Điểm độc đáo ở đây là chả được kẹp que tre để nướng nên cực kỳ thơm. Miếng chả được nướng đều, hơi xém mặt nên dậy mùi thơm đặc trưng khi nướng với que tre, bên trong vẫn mọng, mềm ngọt. Quán cũng phục vụ cả nem cua bể nên bạn có thể trải nghiệm một suất đầy đủ để cảm nhận hết hương vị độc đáo của bún chả tại đây.

    Quán tuy nhỏ nhưng phục vụ rất nhanh chóng, chu đáo nên rất đáng cho bạn ghé thưởng thức.

    Chả nướng ở đây rất chất lượng

    Xem thêm: Lưu ngay Top 6 quán bún chả phố cổ thơm ngon nức tiếng

    Bún chả 42 Bùi Ngọc Dương

    Địa chỉ: 42 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 40.000 đồng

    Mở cửa: 8h - 15h

    Quán bún chả này tuy nhỏ nhưng đã có thâm niên lên tới 20 năm và không lúc nào ngừng hút khách. 

    Nước chấm tại đây được pha vừa miệng, không bị quá mặn và hơi thiên ngọt, luôn được hâm ấm nóng, thêm chút tỏi ớt và tiêu xay để dậy vị là hoàn thành bát nước chấm hoàn hảo. 

    Chả có 2 loại truyền thống là chả băm và chả miếng, đều được nướng xém hai mặt. Chả băm mềm mọng, chả miếng là thịt ba chỉ nạc mỡ vừa phải, có cả bì nên ăn dẻo và ngậy. Quán cũng có nem rán thường, vỏ giòn ráo dầu, nhân thơm rất bắt miệng. Đặc biệt là rau sống ăn kèm có cả rau muống chẻ quán tự làm - điều mà hiện tại khá ít quán có.

    Chủ quán nhiệt tình, xởi lởi, hương vị hấp dẫn nhất nhì khu vực Hai Bà Trưng, còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé 42 Bùi Ngọc Dương để thưởng thức ngay.

    Ngoài bún chả thì nem rán của quán cũng rất chất lượng

    Xem thêm: Điểm tên Top 6 địa chỉ bún riêu Hai Bà Trưng không thể bỏ qua

    Bún chả ngõ Yên Bái

    Địa chỉ: số 22 ngõ 31 Yên Bái, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 35.000 - 40.000 đồng

    Mở cửa: 10h30 - 14h

    Tiếp tục là một hàng bún chả lâu đời tại khu vực Hai Bà Trưng, với hương vị chuẩn truyền thống Hà Nội mà bạn nên thử.

    Chủ quán là 2 vợ chồng lớn tuổi tự tay chuẩn bị mọi công đoạn rất tỉ mỉ, nên bạn không cần phải nghi ngờ về chất lượng đồ ăn ở đây. Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, nạc mỡ xen kẽ được nướng xém mặt nên thơm lừng, khi ăn vẫn ngậy béo mà không khô. Đặc biệt quán có chả băm viên cuốn lá xương sông, mùi thơm và hương vị hơi cay nhẹ của lá xương sông quyện cùng vị ngọt thịt rất bắt miệng.

    Nước chấm chua ngọt vừa phải, có đu đủ xanh thái mỏng, thêm chút tiêu là đã có một bát nước chấm tròn vị. Rau sống cũng rất phong phú và có cả rau muống chẻ quán tự làm, nếu bạn đam mê món này thì nhất định phải ghé thử quán bún chả Chợ Giời này. 

    Quán bún chả Hai Bà Trưng lâu năm

    Trên đây là 6 địa chỉ bún chả Hai Bà Trưng ngon không thể bỏ qua mà PATO muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm vui vẻ, trọn vẹn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn ngon khác ngay tại blog PATO.