Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Điểm danh Top 6 quán lẩu bò nhúng dấm ngon quên lối về tại Hà Nội

Nhắc đến lẩu bò nhúng dấm chắc hẳn nhiều bạn đã tưởng tượng được ngay vị chua thanh, mùi thơm lừng đặc trưng của món ăn này. Cùng PATO khám phá Top 6 quán lẩu bò nhúng dấm ngon nhất nhì Hà Thành trong bài viết dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bò ngon 555

    Địa chỉ: 

    Số 108 Trần Huy Liệu, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội

    Ngách 8 ngõ 76 Duy Tân, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    Số 25 Hàng Bè, Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Số 7TT3B khu biệt thự Tây Nam, Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

    Số 106 ngõ 12 phố Núi Trúc, Q.Ba Đình, Hà Nội

    Mức giá: khoảng 200.000 đồng/người

    Đây là địa điểm không còn xa lạ với các tín đồ đam mê lẩu bò nhúng dấm. Nhà hàng chuyên phục vụ lẩu, các món Việt và món nhậu 3 miền, luôn làm hài lòng thực khách cả về chất lượng cũng như cách phục vụ.

    Món ăn điển hình - bán chạy nhất tại quán là bò nhúng dấm. Nồi lẩu nóng hổi với gia vị chua chua, thơm ngon dịu nhẹ hòa quyện cùng miếng bò tươi rói cuộn bánh tráng, dứa, bún, chấm cùng nước chấm sánh quyện… Tất cả tạo nên hương vị đặc biệt khiến ai ăn một lần cũng nhớ mãi.

    Bò ngon 555 có các cơ sở rộng khắp Hà Nội nên sẽ rất thuận tiện và phù hợp cho bạn tổ chức những buổi tụ tập, liên hoan cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp tại đây.

    >>> Đặt bàn ngay tại: Bò ngon 555 hoặc liên hệ 1900.2280 để được hỗ trợ tư vấn đặt bàn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

    Bò nhúng dấm Tô Hiệu

    Địa chỉ: 

    275 Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    277 Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    279 Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    285 Tô Hiệu, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    52 Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    Mức giá: khoảng 200.000 đồng/người

    Một điểm hẹn lý tưởng khác cho những ai yêu thích món lẩu. Bò nhúng dấm Tô Hiệu chuyên phục vụ lẩu Bò ta, các món Việt, luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức.

    Khi gọi bò nhúng dấm, bạn sẽ được phục vụ một đĩa thịt bò tươi đỏ au, gồm đa dạng các loại: gầu, bắp, gân, ba chỉ… Nước dùng được ninh từ xương bò, hòa cùng vị chua cay nhẹ của sả và dấm tạo nên một hương vị khó quên. Ngoài ra bạn cũng có thể thử các món ăn tiêu biểu khác của quán như bò muối chua, bò tơ cuốn bánh tráng…

    >>> Đặt bàn ngay tại: Bò nhúng dấm Tô Hiệu hoặc liên hệ 1900.2280 để được hỗ trợ tư vấn đặt bàn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

    Bò nhúng dấm sông Hàn - Trần Vỹ

    Địa chỉ: số 50 Trần Vỹ, Mai Dịch, Hà Nội

    Mức giá: khoảng 200.000 đồng/người

    Thực khách khi đến quán Bò nhúng dấm sông Hàn - Trần Vỹ sẽ được thưởng thức món lẩu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên thương hiệu của nhà hàng: bắp bò, gân bò, gầu bò, bò thập cẩm… Phần bò được nhúng vào giấm sôi, thấm đẫm gia vị sẽ gây ấn tượng độc đáo và chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

    Không gian của quán mang phong cách bình dân và đặc biệt thoải mái với sức chứa khoảng 100 khách, Bò nhúng dấm sông Hàn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không chỉ món ăn ngon mà cả phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

    >>> Đặt bàn ngay tại: Bò nhúng dấm sông Hàn - Trần Vỹ hoặc liên hệ 1900.2280 để được hỗ trợ tư vấn đặt bàn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

    Lẩu bò nhúng dấm dốc Hòe Nhai

    Địa chỉ: số 19 dốc Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội (gần cuối dốc).

    Nếu bạn thích không gian ăn lẩu ngoài trời thì không thể bỏ qua quán lẩu bò nhúng dấm dốc Hòe Nhai này. Quán trang trí tương đối đơn giản, phù hợp cho bạn bè gặp gỡ, muốn không gian ăn uống thoải mái, vui vẻ.

    Quán có rất nhiều loại thịt bò cho bạn lựa chọn: ba chỉ, bắp bò… với đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ khi bạn chỉ cần khoảng 100.000 đồng/người (khi đi nhóm đông) là đã có một bữa ăn đầy đủ. Hương vị chua từ giấm gạo hòa cùng nước hầm xương ngọt thành sẽ càng làm cho thực khách khó quên hơn.

    Lẩu bò nhúng dấm Thái Phiên

    Địa chỉ: 2A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Đây là quán ăn đã xuất hiện từ lâu những vẫn luôn nằm trong top yêu thích của thực khách Hà Nội vì hương vị món ăn và dịch vụ đều chất lượng. 

    Nước dùng được chế biến từ giấm gạo và nước dừa tươi có độ chua rất vừa phải, giúp thịt bò nhanh chín và ngọt thịt, đậm đà hơn. Hương vị của miếng bò nhúng dấm cuốn bánh tráng kèm với bún, dứa và rau sống, chấm cùng mắm nêm sẽ đánh thức vị giác bạn ngay lập tức. 

    Lẩu bò nhúng dấm Thái Phiên chủ yếu phục vụ ở vỉa hè nên sẽ phù hợp với những ai ưa thích không gian thoáng mát, có thể thoải mái trò chuyện.

    Bò nhúng dấm 377 Trần Khát Chân

    Địa chỉ: 377 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tiếp tục là một địa chỉ uy tín, được khá nhiều phản hồi tốt của thực khách. Quán phục vụ khá nhiều loại từ gân bò, gầu bò, bắp bò đến đuôi và tủy bò. Phần gầu bò ở đây rất ấn tượng, có cả nạc và mỡ đan xen, được thái miếng vừa phải, ăn 1 lần là không thể quên. 

    Chỉ với 100.000 - 150.000 đồng/người là bạn đã có thể lên kèo tụ tập với bạn bè và thưởng thức một bữa lẩu thơm ngon, chất lượng. Quán phục vụ tại vỉa hè nhưng chủ quán và nhân viên đều nhiệt tình, xứng đáng để bạn trải nghiệm.

    Xem thêm: Gợi ý 8 nhà hàng lẩu nướng phù hợp cho dịp liên hoan cuối tuần tại Hà Nội

    Trời se se lạnh được quây quần bên nồi lẩu bò nhúng dấm thơm lừng, nghi ngút khói thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bạn cũng có thể liên hệ 1900.2280 để được PATO hỗ trợ đặt bàn hoặc đặt ship với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.