Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Top 6 quán bún riêu đêm không thể bỏ qua tại Hà Nội

Các tín đồ ăn đêm nếu đã ngán xôi, bánh mì hay phở đêm thì hãy tham khảo ngay món bún riêu. Cùng PATO khám phá top 6 quán bún riêu đêm ngon nhất nhì ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bún riêu Ngà

    Địa điểm: số 35 ngõ Đình Đại, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 35.000 - 45.000 đồng

    Mở cửa: 17h00 - 23h45

    Bún riêu Ngà nổi tiếng tối nào cũng đông khách, ngon có tiếng tại quận Hai Bà Trưng.

    Bát bún đậm đà vị cua beo béo, thịt bò được chần vừa tới nên vẫn ngọt thơm mà không bị dai. Nước dùng thơm, chua thanh tự nhiên, không bị ngấy mỡ. Topping cũng rất đầy đủ từ thịt bò, giò, đậu đến trứng vịt lộn.

    Quán có 2 tầng nên khá rộng rãi, thoải mái. Nếu bạn đi chơi theo nhóm đông thì nhất định phải ghé tới quán bún riêu Ngà, không chỉ để được thưởng thức món ăn ngon mà còn được phục vụ chu đáo.

    Bát bún riêu đầy đủ ấm bụng khách ăn đêm

    Xem thêm: Điểm danh Top 6 quán lẩu bò nhúng dấm ngon quên lối về tại Hà Nội

    Bún riêu sườn sụn Bà Điếc - Bún riêu đêm Hà Nội 

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Thiệp, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 - 30.000 đồng

    Mở cửa: 18h - 23h59 

    Quán bún riêu bà Điếc đặc biệt ở chỗ có sườn sụn ninh. Sụn được chế biến khéo, ninh kỹ và còn tươi nên ăn rất mềm mà không bị hôi. Nước dùng chua nhẹ, không bị ngấy mỡ dễ ăn.

    Một bát đầy đủ tại đây chỉ gồm đậu rán, riêu cua, giò tai và sườn sụn ninh nhưng vẫn rất hút thực khách bởi sự sạch sẽ và giá cả hợp lý dù ở ngay trung tâm phố cổ. 

    Nếu đi chơi phố cổ về khuya thì đây là địa điểm rất đáng thử để “vỗ về” chiếc bụng đói của bạn.

    Bún riêu sườn sụn nổi tiếng khu phố cổ

    Bún riêu Hồng Phúc

    Địa chỉ: 18 Hồng Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 15h - 23h59

    Quán bún riêu đêm Hồng Phúc này chỉ là một gánh hàng vỉa hè nhưng thực sự nổi tiếng và hút khách. Bún riêu ở đây đúng chuẩn hương vị Hà Nội xưa, thường chỉ có riêu cua, thêm 1 chiếc giò, quẩy và rau sống cho khách ăn kèm.

    Điểm hấp dẫn là nước riêu cua vừa đủ vị ngọt thơm của cua đồng, chua thanh của dấm bỗng, cay nồng của ớt chưng, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị rất đặc trưng và hấp dẫn.

    Quán chỉ gồm các dãy ghế nhựa xếp gọn trên vỉa hè, nên nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ăn bún “bưng” thì không thể bỏ qua địa chỉ này.

    Quán chỉ phục vụ trên vỉa hè với ghế nhựa

    Bún riêu cua 54 Bạch Mai - Bún riêu đêm Hà Nội 

    Địa điểm: 54 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 1h00 - 7h00

    Quán bún riêu đêm nức tiếng quận Hai Bà Trưng này giờ nào cũng tấp nập người vào ăn.

    Sợi bún ở đây dày, nước dùng thanh ngọt đặc trưng của dấm bỗng và nước ninh cua đồng. Đậu rán được ngâm trong nước dùng nên thấm đẫm vị ngọt lịm. Topping ăn kèm có thịt bò, giò, trứng vịt lộn; tất cả mọi thứ kết hợp với nhau hoàn hảo đến từng chi tiết.

    Quán phục vụ cả vỉa hè và trong nhà, rất đáng cho bạn trải nghiệm.

    Quán bún riêu cua ngon làm nên tên tuổi bún riêu Bạch Mai

    Xem thêm: Điểm tên Top 5 quán bò nhúng dấm ngon nức tiếng tại quận Cầu Giấy

    Bún riêu cô Đào

    Địa điểm: chợ đêm Long Biên

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 22h00 - 4h00

    Quán bún riêu này không chỉ thu hút tiểu thương trong chợ mà còn có rất nhiều thực khách trong thành phố ghé tới vì hương vị và topping đặc trưng chỉ có quán mới có.

    Một biến tấu mới của quán là gân bò ninh. Miếng bò được ninh vừa tới mềm ngọt nhưng vẫn giữ được độ dai giòn sần sật rất bắt miệng, khiến thực khách ấn tượng ngay từ lần ăn đầu tiên.

    Bát bún vừa bưng lên đã dậy mùi thơm của bỗng và cua, của hành khô tự phi, của miếng gân bò ninh vừa tới, chắc chắn sẽ thỏa mãn những chiếc bụng đói trong đêm.

    Gân bò ninh đặc trưng của quán bún riêu đêm cô Đào

    Bún riêu ngõ Giếng Mứt - Bún riêu đêm nổi tiếng Hà Nội 

    Địa chỉ: 35 ngõ Giếng Mứt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 20.000 - 45.000 đồng

    Mở cửa: 17h00 - 23h59

    Một sự lựa chọn khác cho các dân ăn đêm tại con phố Bạch Mai. Bát bún tuy nhỏ nhưng rất đầy đặn, nhiều bún và nhiều topping. Nước dùng ở đây sẽ thiên ngọt hơn nên phù hợp với các bạn không ăn được chua nhiều.

    Topping đa dạng với ốc, bò, giò, đậu rán và cả trứng vịt lộn. Thịt bò được chần vừa tới nên vẫn giữ được độ mềm và ngọt thịt. Đậu rán giòn, thấm đẫm vị nước dùng nên không bị khô. 

    Quán đông khách nhưng phục vụ vẫn nhiệt tình, chu đáo nên bạn có thể trải nghiệm món bún riêu đêm khi đi chơi khu vực quận Hai Bà Trưng.

    Bát bún “full - topping” tại Bún riêu Giếng Mứt

    Trên đây là Top 6 quán bún riêu đêm nổi tiếng tại Hà Nội mà PATO muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bài viết giúp bạn có những lựa chọn hợp lý cho các bữa ăn đêm. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các địa điểm ăn ngon khác ngay tại blog PATO.