Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Bỏ túi Top 6 quán bún riêu ngon nức tiếng tại Hà Nội

Nhắc đến đặc sản Hà Nội được yêu thích không kể giới tính, độ tuổi thì không thể bỏ qua món bún riêu. Cùng PATO điểm tên Top 6 quán bún riêu đông khách nhất Hà Nội trong bài viết dưới đây.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bún riêu Hương Béo - Bún riêu mọc giòn

    Địa chỉ: 57 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 20.000 - 60.000 đồng

    Mở cửa: 6h - 14h

    Đây không còn là địa chỉ xa lạ với các tín đồ bún riêu nữa. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức của cà chua, dấm bỗng và mùi riêu đặc trưng. Phần nước dùng chuẩn vị Hà Nội với vị chua dịu của dấm bỗng hòa quyện với vị ngọt nhẹ của cua đồng cũng là điều níu chân thực khách.

    Món ăn kèm không thể bỏ qua khi đến với quán Hương Béo là mọc giòn. Viên mọc được làm từ giò sống và sụn ăn vô cùng bắt miệng, làm nên thương hiệu bún riêu mọc giòn Hương Béo. 

    Một bát đầy đủ sẽ có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, tóp mỡ và viên mọc giòn.

    Bát bún tại quán Hương Béo có topping đa dạng

    Xem thêm: Điểm danh Top 6 quán lẩu bò nhúng dấm ngon quên lối về tại Hà Nội

    Bún riêu Hồng Phúc - Bún riêu cua ngon Hà Nội 

    Địa chỉ: 22 Hồng Phúc - Ba Đình

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 5h30 - 15h30 (buổi tối sẽ bán lẩu riêu)

    Bún ở đây được chế biến theo công thức cổ truyền, với nước dùng có vị chua dịu, thơm lừng mùi dấm bỗng, cua đồng và mắm tôm. Sợi bún to, đanh, hành phi thơm và nhiều gạch cua, đảm bảo hương vị “chưa nuốt đến môi đã trôi đến cổ”.

    Chỉ phục vụ vỉa hè, không gian không quá rộng nhưng Bún riêu Hồng Phúc vẫn rất thu hút khách tới vì chính hương vị thanh thanh không lẫn với quán bún riêu nào.

    Bát bún ở đây vừa thỏa mãn thị giác lẫn vị giác

    Bún riêu ngõ Giếng Mứt - Bún riêu nổi tiếng Hà Nội

    Địa chỉ: 35 ngõ Giếng Mứt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 45.000 đồng

    Mở cửa: 17h - 24h 

    Nói đến bún riêu ngon mà bỏ qua quán bún ngõ Giếng Mứt này thì là một thiếu sót lớn. Nước dùng ở đây không hề bị mỡ mà rất thanh, chua dịu vị giấm bỗng và cà chua. Đậu rán được ngâm trong nước dùng từ trước nên ăn đậm đà, thơm ngậy hơn hẳn.

    Đến với quán bún ngõ Giếng Mứt bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “vỉa hè” đúng nghĩa. Khi quán chỉ gồm vài chiếc ghế, khách đến ăn sẽ tự bưng bát bún và thưởng thức, ngay đối diện là chủ quán vừa tiếp khách vừa làm đồ thoăn thoắt.

    Quán phục vụ đến 12h đêm mà giá cả lại hợp lý, rất phù hợp cho các bạn đi chơi đêm cần “nạp” lại năng lượng.

    Bát bún riêu cua ngon nức tiếng quận Hai Bà Trưng

    Xem thêm: Ăn bún bò Huế ở đâu? Top 8 quán bún bò Huế đông khách nhất Hà Nội

    Bún riêu Long Trọc

    Địa chỉ: 36 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức giá: 35.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 7h - 23h

    Đến với bún riêu Long Trọc bạn sẽ bị bất ngờ bởi phần tóp mỡ được chế biến rất khéo. Tóp mỡ đúng chuẩn ba chỉ, phần thịt nạc dai dai, tóp mỡ giòn tan không hề ngấy, quyện với vị nước dùng chua thanh ngon “nuốt lưỡi”.

    Ngoài ra chủ quán cũng rất cầu kỳ, tỉ mỉ trong khâu chế biến, khi hành phi tự tay làm, nước dùng được ninh từ cua đồng nguyên chất. Vì thế mà khách đến một lần là không thể quên hương vị đặc trưng chỉ có ở quán Long Trọc mới có.

    Tóp mỡ là topping đặc trưng nhất của quán

    Bún riêu gánh cô Yến - Bún riêu nổi tiếng Hà Nội

    Địa chỉ: ngõ 54 Hàng Bún, Hoàn Kiếm, Hà Nội/18 Hàng Khoai

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 6h - 14h (ngõ 54 Hàng Bún) và 18h - 23h (18 Hàng Khoai)

    Quán bún riêu gánh này nổi tiếng suốt 30 năm nay, không lúc nào ngớt thực khách qua thưởng thức. Nước dùng được chế biến khéo, chua thanh đậm đà, phần riêu đặc và thơm béo, phi cùng chút hành khô thơm cả dãy phố.

    Topping tại đây ngoài các loại truyền thống cũng được cô chủ thường xuyên sáng tạo thêm như chả cá, bò viên… và đều rất chất lượng. Nếu đam mê hương vị bún riêu Hà Nội truyền thống thì gánh bún cô Yến là điểm đến không thể bỏ qua.

    Quán bún lưu giữ hương vị Hà Nội truyền thống

    Xem thêm: Điểm danh Top 5 quán bò nhúng dấm ngon nức tiếng tại quận Cầu Giấy

    Bún riêu Lãn Ông

    Địa chỉ: số 19 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá:

    Mở cửa: 6h30 - 11h30

    Quán bún gia truyền 3 đời, đến nay vẫn giữ được hương vị chuẩn ngon của bún riêu Hà Thành xưa. Nước dùng chua chua, cay dịu nhẹ chứ không quá nồng, khi ăn có cảm giác thanh mát nhẹ nhàng rất đặc trưng.

    Topping ở đây gây ấn tượng với thực khách bởi sự đa dạng và tươi ngon, từ thịt bò, giò, đậu rán đến chả cá, chả bò, mọc… tất cả đều được chuẩn bị rất chỉnh chu, sạch sẽ.

    Bún riêu Lãn Ông được chế biến sạch sẽ, cẩn thận

    Trên đây PATO đã chia sẻ tới bạn Top 6 quán bún riêu ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và thoải mái. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bài viết chia sẻ địa điểm ăn ngon ngay tại blog PATO.