Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×

LỌC THEO

×

Mách bạn Top 6 địa chỉ bún riêu phố cổ nổi tiếng nhất Hà Nội

E ngại đồ ăn phố cổ thường có giá đắt đỏ thì bạn hãy tham khảo ngay món bún riêu trứ danh ở đây. PATO sẽ giới thiệu tới bạn Top 6 địa chỉ bún riêu phố cổ ngon nổi tiếng mà giá cả rất hợp lý.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Bún riêu Huyền Thu - bún riêu ngon Hà Nội

    Địa chỉ: 2F phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

    Mức giá: 25.000 - 70.000 đồng

    Mở cửa: 6h - 14h

    Điểm cộng của quán là không gian khá rộng rãi so với mặt bằng chung các quán trên phố cổ. Quán phục vụ cả trong nhà và ngoài vỉa hè và cả chỗ để xe máy rộng rãi cho khách đến ăn, nên nếu bạn đi nhóm động cũng không lo bị chật.

    Ngoài các topping quen thuộc như ốc, thịt bò, giò, đậu rán thì quán còn có cả tóp mỡ, với hương vị đặc trưng bún riêu tóp mỡ phố cổ. Tóp mỡ không hề bị ngấy mà giòn tan, thấm vị nước dùng và mùi hành phi nên ăn rất bắt miệng. Thịt bò cũng đa dạng các loại cho bạn chọn: bắp bò, lõi rùa bò… đều tươi ngon và được chần vừa tới nên thịt ngọt, không bị dai.

    Bát bún ở đây đầy đặn, nhiều riêu so với các hàng khác, rất đáng cho bạn trải nghiệm.

    Quán bún riêu phố cổ ngon nức tiếng

    Xem thêm: Top 6 quán bún riêu đêm không thể bỏ qua tại Hà Nội

    Bún riêu Hàng Lược - bún riêu phố cổ ngon

    Địa chỉ: 14 Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 - 35.000 đồng

    Mở cửa: 6h - 9h

    Bạn sẽ ấn tượng khi thấy bát bún thập cẩm ở đây: nhiều topping từ giò, thịt bò, đậu rán, trứng vịt lộn, được để đầy ắp bát cùng với rất nhiều bún. 

    Đặc biệt nước dùng tại đây thanh mát, hoàn toàn từ nước nấu cua, nước ninh xương và dấm bỗng, ăn vừa miệng mà không có vị mì chính như các hàng khác. Riêu cua cũng được chế biến từ cua thật chứ không bị độn, bạn chỉ cần thử 1 lần là sẽ thấy miếng riêu ngậy béo tan ngay trong miệng, thơm lừng mùi cua.

    Quán nằm ở trong ngõ, không gian khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ và phục vụ chu đáo nên vẫn luôn thu hút thực khách từ khắp nơi đến thưởng thức.

    Bún riêu tại đây cực kỳ đầy đặn

    Bún riêu sườn sụn Trang Nguyễn Siêu

    Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 40.000 đồng

    Mở cửa: 6h - 14h

    Quán không quá rộng nhưng phục vụ rất nhanh và niềm nở nên sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm bún riêu phố cổ.

    Nước dùng tại đây đậm đà, có thanh có ngọt rất hòa hợp và thơm lừng mùi cua. Quán cũng có các loại topping quen thuộc như đậu, thịt bò, giò, và đặc biệt nhất là sườn sụn ninh. Sụn được ninh kỹ, sơ chế khéo nên không bị hôi, ăn rất mềm và ngọt. Hành khô cũng là do quán tự phi, vàng ruộm và thơm lừng càng làm cho bát bún thêm hấp dẫn.

    Nếu bạn đam mê bún riêu sườn sụn thì hãy ghé  ngay quán bún riêu Trang - Nguyễn Siêu để thưởng thức.

    Bát bún đảm bảo cả sắc - hương - vị

    Xem thêm: Bỏ túi Top 6 quán bún riêu ngon nức tiếng tại Hà Nội

    Bún riêu Lãn Ông - bún riêu nổi tiếng Hà Nội

    Địa chỉ: số 19 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá: 25.000 - 45.000 đồng

    Mở cửa: 6h30 - 11h30

    Đây là điểm đến lý tưởng cho bạn có một bữa sáng no bụng, nhẹ nhàng. Quán bún riêu này có thâm niên lên đến 30 năm, là một trong những quán bún riêu nổi tiếng nhất Hà Nội.

    Quán phục vụ rất nhiều món ăn kèm, có thịt bò, giò, đậu rán, chả cá, chả bò, mọc… cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Nước dùng chua chua, cay cay nhẹ chứ không quá nồng mùi bỗng nên rất thích hợp cho buổi sáng.

    Bún riêu Lãn Ông chỉ là một quán ven đường nhưng có không gian khá rộng rãi, có cả chỗ để xe cho khách và người trông xe nên bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm tại đây.

    Bún riêu Lãn Ông rất thích hợp để ăn sáng

    Bún riêu gánh Hàng Khoai - bún riêu phố cổ Hà Nội

    Địa chỉ: 18 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 18h - 24h

    Nhắc đến bún riêu ngon Hà Nội mở đêm mà không kể đến bún riêu gánh Hàng Khoai là một thiếu sót lớn. Đây là một hàng bún riêu lâu đời, nổi tiếng suốt 30 năm nay của Hà Nội. 

    Nước dùng tại quán chuẩn hương vị bún riêu truyền thống, không quá mỡ mà chua chua thanh thanh, thơm lừng mùi giấm bỗng và cua đồng. Topping ngoài các loại truyền thống như đậu rán, thịt bò, giò… thì cũng được cô chủ thường xuyên sáng tạo thêm như chả cá, bò viên… và đều được chế biến kỳ công, chất lượng.

    Gánh bún riêu phố cổ nổi danh suốt 30 năm

    Đặc biệt, giá cả ở đây rất hợp lý so với một quán bún riêu ngon Hà Nội bán tối, lại ở trung tâm phố cổ. Vì thế nếu bạn cần nạp năng lượng cho các buổi đi chơi đêm thì có thể tham khảo gánh bún riêu của cô Yến - Hàng Khoai này.

    Bún riêu Bát Đàn

    Địa chỉ: 25A Bát Đàn, Hàng Gai, Hoàn Kiếm

    Mức giá: 30.000 - 50.000 đồng

    Mở cửa: 6h - 22h

    Bún riêu Bát Đàn là quán bún vỉa hè chính hiệu, chỉ là một gánh hàng nhỏ ngay đầu ngõ 25, không có bàn mà chỉ có vài chiếc ghế cho khách vừa ngồi vừa để bún.

    Ở đây được đánh giá là bún riêu Hà Nội ngon, chuẩn vị truyền thống nhất. Topping đơn giản chỉ gồm bò, giò, đậu nên đều được chăm chút rất chất lượng. Nước dùng không có hành phi nên sẽ không có lớp mỡ vàng, khi ăn sẽ nổi bật vị chua thanh dễ chịu của cà chua và dấm bỗng.

    Không gian nhỏ nhưng bù lại quán phục vụ nhanh, hương vị hấp dẫn, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Chỉ với vài chiếc ghế nhưng quán lúc nào cũng đông khách

    PATO vừa chia sẻ tới bạn Top 6 quán bún riêu phố cổ nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm ngon miệng, vui vẻ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bài viết giới thiệu địa điểm ăn ngon khác tại blog PATO.